แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

ในเมืองใหญ่ๆที่การจราจรคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพฯ เชียงใหม่ หรือแม้แต่จังหวัดโคราชบ้านเรานี้ จะออกไปไหนทีก็แสนจะลำบาก เอารถยนต์ออกจากบ้านรถก็ติด ขับมอเตอร์ไซต์ออกไปก็แสนจะร้อน ถ้าไม่ร้อนก็ฝน แถมเสี่ยงจะโดนรถเฉี่ยนชนไปอีก วันนี้ทางแฮปปี้โคราชดอทคอมได้มีโอกาศทดลองใช้บริการ ของระบบการสั่งอาหารส่งถึงบ้านของ ฟู้ดแพนด้า ... ลองเข้าไปดูได้ครับ ของเค้าดีจริงๆ 

เริ่มแรกเลย ผมเข้าไปดูเว็บของฟู้ดแพนด้าก่อน ก็จะพบว่า www.foodpanda.co.th เป็นเว็บไซต์ เกี่ยวกับการสั่งอาหารออนไลน์ และได้เปิดสาขามากกว่า 41 สาขาทั่วโลก และมีสาขาที่ประเทศไทย เป็นธุรกิจรูปแบบของ e-commerce มีบริการสั่งอาหารออนไลน์ได้ทั้งที่กรุงเทพ พัทยา เชียงใหม่และในต่างประเทศเองก็ได้ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว

และ มี App ทั้งของ แอนดรอยด์ และ iOS ให้โหลดเข้ามือถือกันได้ง่ายๆ ผมเองลองโหลดมาใส่มือถือแล้วก็ลองกันเลย

 

ร้านอาหารที่ดีลกับทางฟู้ดแพนด้าก็มีหลายเจ้าครับ แถมเป็นเจ้าที่มีชื่อเสียงมากๆด้วย เริ่มแรกเลยพอเข้า App ตัวโปรแกรมจะถามก่อนเลยว่าอยู่ประเทศไหน? เราก็เลือกประเทศไทยเข้าไปสิครับ .. 

 

เลือกจังหวัดที่อยู่ ซึ่งตอนนี้ก็รองรับหลายเมืองใหญ่ของไทยแล้วครับ ผมหวังว่าจะมาเปิดตลาดในโคราชเร็วๆนี้นะครับ เพราะกว่าทางแอดมินจะออกจากบ้านไปหาอะไรกินก็ยากเย็น หน้าเดอะมอลล์โคราชนี่รถติดมหาศาล ที่จอดรถก็หาอย่างยาก ถ้าได้บริการจาก Foodpanda ก็จะดีไม่น้อย

 

อันนี้ผมก็ตอบ No, Thanks

 

เลือกร้านที่บริการได้เลยคับ หลักๆก็มีแมคโดนัลด์ กับร้านอาหารอิตาลี จริงๆแล้วผมว่ามีเยอะกว่านี้เลยนะ แต่ผมนึกอยากลองกิน กลุ่มอาหารอิตาเลียนมากกว่า

 

นั่นไง! พอเค้ามาก็มีเยอะแยะครับ เมนูต่างๆ ราคาก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับในห้างครับ เพราะอย่าลืมว่า ถ้าออกไปห้าง ไหนจะค่ารถ ค่านั่นนี่จะตามมาอีกเยอะ เพราะเทียบกับ The pizza ถ้าสั่งสปาเก็ตตี้จานหนึ่ง ก็ราวๆ 129-169 บาท อยู่แล้ว 

 

ลองใช้แอฟนี้แล้วสะดวกดี โหลดมาลองใช้กันนะครับ แอดมินขอเลือกเมนูอร่อยๆเพลินก่อนนะคับ กับ ฟู้ดแพนด้า

 

ตัวอย่างเมนูอาหารคับ

 

 

Go to top