แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_sport  สดๆร้อนๆกับฟอร์มการ เล่นอันแจ่มแจ๋วของซานติ กาซอร์ล่าที่ระเบิดฟอร์มกระหน่ำแฮตทริคใส่เรดดิ้ง ช่วยให้อาร์เซนอลบุกถล่มเจ้าบ้าน 5-2 เรียกขวัญกำลังใจมาให้กับเหล่าพลพรรคกูนเนอร์สไม่มากก็น้อย...



  มิดฟิลด์ร่างเล็กสายเลือดกระทิงดุรับบทพระเอกในเกมที่เขาช่วยลดความกดดันให้กับอาร์แซน เวนเกอร์หลังจากผลงานที่ย่ำแย่ติดต่อกันหลายเกม

เขาไม่เพียงแค่ยิงประตู 3 ประตูด้วยคุณภาพที่โดดเด่น แต่เขายังมีส่วนร่วมกับการผ่านบอลระดับเทพหลายๆจังหวะ โดยกาซอร์ล่าสามารถโชว์ผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาได้อย่างต่อเนื่องในอังกฤษ หลังย้ายมาจากมาลาก้าด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามเขาไม่ใช่มิดฟิลด์คนแรกในพรีเมียร์ ลีกที่ได้ลูกฟุตบอลจากเกมการแข่งขันกลับบ้าน และ Sportsmail จะย้อนรอยถึงเหล่าผู้เล่นมิดฟิลด์ที่โชว์ผลงานอันโดดเด่นออกมา

อังเดร อาร์ชาวิน (4 ประตู) : ลิเวอร์พูล 4 - 4 อาร์เซนอล (21 เมษายน 2009)

korat_sport

ย้อนไปเมื่อปี 2009 หนึ่งในเกมสำคัญที่สุดของฤดูกาล โดยลิเวอร์พูลเปิดรังแอนฟิลด์ลงห้ำหั่นกับอาร์เซนอล ซึ่ง ณ เวลานั้น "หงส์แดง" กำลังอยู่ในฟอร์มร้อนแรงขับเคี่ยวแย่งแชมป์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นของนักเตะร่างเล็กรายหนึ่ง ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับอาร์เซนอลนามว่า "อังเดร อาร์ชาวิน" ทำให้เดอะ ค็อปหลายคนต้องน้ำตาร่วงคาถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเขาโชว์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซ เหมาคนเดียว 4 ประตูช่วยให้อาร์เซนอลบุกมาเก็บ 1 คะแนน และดับความหวังในการกลับมาคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของลิเวอร์พูลลงไป ซึ่งในฤดูกาลนั้นก็เป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกไปครอง

{youtube width="550"}p4GrXy3hDS0{/youtube}

สตีเฟ่น เจอร์ราด ( 3 ประตู) : ลิเวอร์พูล 3 - 0 เอฟเวอร์ตัน (13 มีนาคม 2012)

korat_sport

ไม่ว่าแฮตทริกไหนๆก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่การทำแฮตทริกในเกมดาร์บี้แมทช์อันร้อนระอุ นั้นจะทำให้นักเตะคนหนึ่งกลายเป็นฮีโร่อยู่ในใจแฟนบอลได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามสำหรับสตีเฟ่น เจอร์ราดนั้นเป็นขวัญใจของเหล่าเดอะ ค็อปทุกคนอยู่แล้ว

ลิเวอร์พูลเปิดบ้านถล่มเอฟเวอร์ตัน 3-0 โดยสตีเฟ่น เจอร์ราดกัปตันทีมเหมาเพียงคนเดียว และเกมดังกล่าวเป็นการสร้างฝันร้ายให้กับเดวิด มอยส์ที่ฉลองครบรอบการคุมทีมเอฟเวอร์ตันเป็นปีที่ 10 พอดิบพอดี

{youtube width="550"}122PgdElX4I{/youtube}

อังเดร แคนเชลสกี้ (3 ประตู) : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5 - 0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (10 พฤศจิกายน 1994)



เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันไม่เคยลืมความพ่ายแพ้ที่กัดกินใจเขา และแม้ว่าจะต้องใช้เวลาเป็นปีเขาก็จะต้องล้างแค้นให้ได้

ในปี 1989 ซิตี้บุกถล่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5-1 โดยนั่นเป็นวันที่มืดมนที่สุดในยุคเด็กสร้างของเฟอร์กูสัน ซึ่ง 5 ปีหลังจากนั้น พวกเขาได้ลิ้มรสกับการล้างแค้น

กุญแจสำคัญในเกมดังกล่าวคือปีกสายฟ้านามว่าอังเดร แคนเชสกี้ โดยเขาเป็นคนผ่านบอลยาวให้กับเอริค คันโตน่าทำประตูเบิกร่อง และหลังจากนั้นก็เป็นการโชว์ของปีกลมกรดรายนี้

{youtube width="550"}jWYcYTX50bc{/youtube}

ที่มา:http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=735271

 

Go to top