แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_cell phone

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 26 ก.พ.ว่า โนเกียได้เปิดตัวโทรศัพท์ราคาถูกที่มีประสิทธิภาพสุดอึด สามารถชาร์ตแบตเตอรี่เพียงหนึ่งครั้ง/เดือน หรือราว 35 วัน โดยโทรศัพท์ดังกล่าวมีชื่อว่า Nokia 105 มีกำหนดวางจำหน่ายในสัปดาห์นี้ ด้วยสนนราคาเพียง 13 ปอนด์ หรือราว 598 บาท


รายงานระบุว่า โทรศัพท์นี้เป็นโทรศัพท์มือถือธรรมดาไม่มีฟังค์ชั่นซับซ้อน เป็นจอสี มีไฟฉาย และวิทยุในเครื่อง ส่งข้อความสั้น หรือเอสเอ็มเอสได้ โดยมุ่งเป้าให้เป็นโทรศัพท์สำหรับใช้สำรองแทนโทรศัพท์สมาร์ทโฟนหลักของผู้ใช้มือถือที่แบตเตอรี่เกิดหมด  และถือเป็นโทรศัพท์ที่มีราคาถูกที่สุดของโนเกีย โดยโทรศัพท์นี้ยังถูกเปิดตัวพร้อมโทรศัพท์มือถือราคาถูกรุ่นอื่น ๆ เช่น ลูเมีย 520 ซึ่งมีราคา 120 ปอนด์ (หรือราว 5,520  บาท)และทำงานด้วยระบบปฎิบัติการวินโดวส์ 8 ถูกมองว่า เหมาะสมกว่าสำหรับประเทศที่มีอากาศเย็น เนื่องจากเครื่องถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยีทัชสกรีนที่มีความไวสูงมาก หรือสามารถใช้ได้ขณะใส่ถุงมือ

 korat_cell phone

นอกจากนี้ นักวิเคราะห์ยังเชื่อว่า ปีนี้จะเป็นปีทองของมือถือราคาถูก เนื่องจากบริษัทมือถือทั่วโลกพยายามบุกตลาดในประเทศกำลังพัฒนา และคาดว่าโนเกีย จะวางจำหน่ายลูเมีย รุ่น 520 ในอินเดีย และแอฟริกา มากกว่าในแถบประเทศสแกนดิเนเวีย ด้วย

 

ที่มา:http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNMk1UZzJNems1TVE9PQ==§ionid=

 

 


 
     
   
 
Go to top