แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

 ch  หุบเขาหลากสี Lexiaguo อยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของ คุนหมิง มณฑลยูนนาน ประเทศจีน สูงจากระดับน้ำทะเล 2,600 ฟุต เป็นสถานที่ซึ่งยังห่างไกลความเจริญ ขาดแคลนสาธารณูปโภคต่างๆ การเดินทางไม่สะดวกนัก หุบเขาหลากสี  Lexiaguo จึงไม่มีอยู่ในแผนที่ท่องเที่ยวของประเทศจีน

 

 

  {youtube}pskwcJ6XofA{/youtube}

 

 






บริเวณ หุบเขาหลากสี  Lexiaguo มีชาวบ้านอาศัยอยู่ ส่วนใหญ่เป็นเกษตรกร แน่นอนว่าไม่มีเครื่องมือการเกษตรอันทันสมัย มีแต่ เสียม จอบ คราด เครื่องมือบ้านๆ ที่สำคัญไม่มีใครตื่นตาตื่นใจกับทิวทัศน์สุดมหัศจรรย์แห่งนี้ เพราะเห็นกันจนชินตา เป็นแค่เรื่องธรรมดาในชีวิตประจำวันเท่านั้น

ch

ดินที่ หุบเขาหลากสี  Lexiaguo เป็นสีแดง เนื่องจากมีแร่เหล็กเจือปนอยู่ในดินมาก น่าจะหมายถึงดินลูกรังบ้านเรา และนี่เป็นเหตุให้ ที่นี่มีอีกหนึ่งชื่อ คือ แผ่นดินแดง ส่วนคำว่า Lexiaguo นั้น เพิ่งมาตั้งให้ทีหลัง หมายความตรงตัวว่า สถานที่แห่งสีสันอันสวยงาม

ch

ch
หุบเขาหลากสี  Lexiaguo
v
d
ch
ช่วงกันยายน หุบเขาหลากสี  Lexiaguo พืชน้ำมันจะออกดอกขาว ทั่วหุบเขา รวมถึงพืชชนิดต่างๆ จะเริ่มผลิบาน จนถึงกลางเดือนพฤศจิกายน ถือเป็นช่วงเวลาสุดวิเศษที่มีทิวทัศน์น่าสัมผัสที่สุด

ch

ch

ch

ch

ch

ch

ch

ch

ch

ปัจจุบัน หุบเขาหลากสี  Lexiaguo น่าจะเริ่มมีการพัฒนาระบบสาธารณูปโภค และทำการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของจีน

 

 

ที่มา: http://travel.mthai.com/world-travel/32769.html

 

 

Go to top