แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

ยิ่ง อายุมาก ผู้หญิงก็ยิ่งมีคุณภาพกับการมีเซ็กซ์ สาววัย 30 มักประสบความสำเร็จกับการถึงจุดสุดยอดมากกว่าวัยอื่น คุณเคยนึกสงสัยมั้ยว่า ในชีวิตคู่นั้นบางครั้งก็มีอารมณ์อีโรติกที่จะมีกุ๊กกิ๊กกับสามี แต่บางครั้งก็ไร้ซึ่งอารมณ์สุนทรีย์อยากผลักไสเขาให้ไปห่างตัวชั่วคราว

 20+… สาวน้อยวัยรุ่นส่วนมากยังมีความฝัน

ความ หวังและต้องการความสุขสมหวังในชีวิตแต่เมื่อถึงวัย 20 ชีวิตก็เริ่มเปลี่ยนไป คือ เริ่มมีความมั่นใจมากขึ้นเพราะมีประสบการณ์ส่วนตัวมาบ้างแล้ว และในช่วงวัยนี้ก็เป็นช่วงวัยที่กำลังสั่งสมประสบการณ์ (รัก) เท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่ว่าจะเป็นรักที่เร่าร้อนหรือ ความกล้าที่จะแสดงออกถึงความรักต่อเพศตรง ข้าม แต่บางครั้งก็มีความสับสนยุ่งเหยิง กับความคิดของตัวเองแล้วก็จะค่อยๆ มีสติสัมปชัญญะขึ้นและก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่สาวๆ ในวััยนี้จะชอบมีกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มๆ ในยามว่าง โดยที่ความสัมพันธ์ยังไม่จำเป็นต้องลึกซึ้งถึงขั้นขึ้นเตียงด้วยกัน
ทั้ง นี้ ความปรารถนาที่แท้จริงในเรื่องของเซ็กซ์ของสาววัยต้นๆ 20 นั้นยังไม่ชัดเจน เพราะพวกเธอมัวแต่ยุ่งอยู่กับการค้นหาความอัศจรรย์ ของร่างกายตัวเองและแฟนหนุ่ม และมักมีคำถามที่ขาดความมั่นใจในตัวเองว่า “ฉันมีเสน่ห์มั้ย ฉันทำทุกอย่างถูกต้องมั้ย เขาเห็นว่าฉันดีพอสำหรับเขามั้ยนะ” นอก จากนี้เซ็กซ์ของสาวในวัยนี้ก็ค่อนข้างร้อนแรง แต่ไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเท่าไหร่ แม้ว่าจะเป็นวัยที่มีเซ็กซ์บ่อยแต่ก็เป็นเซ็กซ์ที่ยังไม่ต้องใจ เพราะเป็นช่วงวัยที่ค้นหาความต้องการของตัวเอง และความต้องการของร่างกายด้วย

 

30+… เมื่อมาถึงวัยนี้ ผู้หญิงมีความเชื่อมั่นมากกว่าเดิม

d
อัน เนื่องมาจากประสบการณ์อาโนเนะที่ผ่านๆ มา จึงเริ่มรู้อะไรๆ มากขึ้น เป็นวัยที่พัฒนาการไปสู่ความมีเสน่ห์ของตัวเอง ความหวาดกลัวเริ่มน้อยลง ไม่ลังเลเหมือนเมื่อก่อน มีอารมณ์และจินตนาการสำหรับความสนุกสนานมากขึ้น

นอก จากนี้ ผู้หญิงในวัยนี้ส่วนมากจะมีความต้องการเซ็กซ์มากที่สุด คือ มีความอยากรู้อยากเห็นและชอบทดลองว่า เซ็กซ์แบบไหนจะให้ความสุขสนุกสนาน ไม่ใช่เป็นคนไม่มีรสนิยม แต่เกิดจากความอยากลองมากกว่าและผู้หญิงในวัยนี้แหละที่มีแนวโน้มจะคบชู้สู่ ชาย นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญยังค้นพบว่าผู้หญิงในวัย 30+ มักประสบความสำเร็จกับการถึงจุดสุดยอดจากการร่วมเพศ แต่ถึงอย่างไรผู้หญิงในวัยนี้ก็ยังมีความสุขสงบ และมีความรับผิดชอบต่อครอบครัวและการงาน แม้เธอจะยุ่งเหยิงกับความรับผิดชอบต่างๆ แต่ตกกลางคืนเธอก็สามารถที่จะกุ๊กกิ๊กบนเตียงกับสามีได้ฉะนั้น“ชายหนุ่มน้อยหนุ่มมากที่คิดว่าสาววัยเอ๊าะเท่านั้น ถึงจะสนุกสุดเหวี่ยงบนเตียงด้วยได้ก็เปลี่ยนความคิดเสียใหม่”


40+… ผู้หญิงในวัยนี้มีสมรรถภาพสูงสุดทางร่างกายและจิตใจ

c
เธอ จึงได้เปรียบในเรื่องของประสบการณ์ และพวกเธอก็รู้ว่าจะหาความสุขกับเซ็กซ์อย่างไร และจะยั่วยวนผู้ชายอย่างไร พวกเธอไม่ต้องพิสูจน์อีโรติกของตัวเองเพราะมีคติว่า“น้อยๆ แต่คุณภาพคับแก้ว“ พวกเธอเรียนรู้การใช้มือ ปาก คำพูด และการกระทำ

ผู้หญิง ในช่วงวัยนี้มีความมั่นใจที่จะเสพสุขทางเพศ พวกเธอค้นพบว่าการมีเซ็กซ์แบบรวดเร็วก็ให้ความตื่นเต้นดีพอๆ กับบทรักที่ยาวนาน นุ่มนวล และอบอุ่น พวกเธอเพิ่งรู้ว่าเซ็กซ์ที่สวยงาม ไม่จำเป็นต้องเป็นเซ็กซ์ที่เพอร์เฟ็กต์ การมีเซ็กซ์ด้วยสติสัมปชัญญะนั้น มีเสน่ห์กว่าการมีเซ็กซ์กับหนุ่มหล่อมาดแมน ที่เอาแต่ใจตัวเอง แล้วคุณจะเห็นว่า ยิ่งอายุมากเท่าไหร่ เซ็กซ์ยิ่งมีคุณภาพมากเท่านั้น

 

ที่มา : http://woman.teenee.com/sexandlove/2950.html

Go to top