แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

db  สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พิพิธภัณฑ์"หุ่นขึ้ผึ้ง"เดอะ หลุยส์ ทุสโซ่"ในเมืองนอร์ฟ็อกซ์ ประเทศอังกฤษ เตรียมปิดกิจการแล้ว หลังจากเจ้าของไม่สามารถหาคนมารับช่วงและดำเนินการต่อไปได้ โดยพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ตั้งชื่อตามเหลนของมาดาม ทุสโซ่ ซึ่งเป็นคนก่อตั้งพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง"มาดาม ทุสโซ่"อันโด่งดังในกรุงลอนดอนของอังกฤษ เมื่อปี 1835

 

 รายงานระบุว่า พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ มีรูปปั้นหุ่นขี้ผึ้งใบหน้าเหมือนคนดังหลายหลาก รวมทั้งนักกีฬา ดารา และราชวงศ์ แต่ถูกขนานนามว่าเป็นพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่แย่ที่สุดของโลก เพราะผู้คนบอกว่า ปั้นได้ไม่เหมือนกับหน้าตาของบุคคลตัวจริงเลย และเหมือนหลอกนักท่องเที่ยวนับพันให้เข้ามาชม

 

โดยนางแจน ฮาเยส วัย 82 ปี  และนายปีเตอร์ วัย 85 ปี ได้เปิดพิพิธภัณฑ์นี้ตั้แต่ปี 1955 ซึ่งคิดค่าบริการค่าชมคนละ 5 ปอนด์ และปัจจุบันจำเป็นจะต้องปิดลง เพราะนายปีเตอร์ป่วยเป็นโรคปอดบวม ซึ่งเธอบอกว่า รู้สึกเสียใจมาก แต่เธอไม่มีครอบครัวที่จะมารับช่วงต่อเลย และเธอต้องการจะให้มีการเปลี่ยนพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ เป็นแหล่งอาศัยของชุมชน และขณะเดียวกัน ทั้งคู่ก็ต้องการให้สภาเมืองท้องถิ่นลดภาษีให้แก่ธุรกิจของพวกเขาด้วย

 

เจ้าหญิงไดอาน่า

 f

 

ควีนอลิซาเบธที่ 2

c

 

เดวิด เบ็คแฮม

db

ไมเคิล แจ๊คสัน

v

พอล แก๊สคอยน์

f

มร.บีน

v

อดอลฟ์ ฮิตเล่อร์

v

 

ที่มา:http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1351837701&grpid=01&catid=&subcatid=

 

Go to top