แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_news  “ป๋าเปรม” เป็นประธานเปิด“ตลาดนัดชุมชนร่วมเริงไชย” โคราช ชี้ความรักเป็นสิ่งสำคัญ สามารถทำอะไรได้สำเร็จ และทำให้ร่วมมือร่วมใจกันทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อชาติบ้านเมือง สถาบันสำคัญ และความแตกต่างในความคิดเห็นไม่ใช่อุปสรรคไม่ได้กีดกั้นให้รักกัน ระบุคนรักกันอาจมีความเห็นไม่เหมือนแต่ทำในสิ่งเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม ประเทศชาติของเราได้ ระบุโคราชและภาคอีสาน ยังมีความรักมากพอที่จะทำให้ชาติเจริญรุ่งเรืองและมีความสามัคคีกันได้


  ช่วงค่ำวันนี้ ( 30 พ.ย. ) พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน “ตลาดนัดชุมชน ถนนร่วมเริงไชย ไฉไล ไชโย” ครั้งที่ 1 ที่บริเวณถนนร่วมเริงไชย เขตเทศบาลนครนครราชสีมา อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่ง เทศบาลนครนครราชสีมา และกองทัพภาคที่ 2 ร่วมกันจัดขึ้น โดยมี พล.ท.จีระศักดิ์ ชมประสพ แม่ทัพภาคที่ 2 , นายวินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา , นายสุรวุฒิ เชิดชัย นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมข้าราชการ ทหาร ตำรวจและพ่อค้าประชาชน เข้าร่วมงานและซื้อสินค้าภายในตลาดเป็นจำนวนมาก
korat_news พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เดิน กล่าวในโอกาสเป็นประธานเปิดงาน ตลาดนัดชุมชน ถนนร่วมเริงไชย ไฉไล ไชโย ว่า ดีใจที่ได้มางานนี้ และเห็นคนมาช่วยงานกันมาก สิ่งหนึ่งที่ผมคิดว่าเราไม่ค่อยได้ระลึกถึงกัน งานวันนี้เป็นความร่วมมือของหลายฝ่ายถ้าเรามองให้ไกลอีกนิดหนึ่งเราทุกคนควร ภาคภูมิใจว่างานนี้เป็นงานที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือและความรักของคนโคราช ผมคิดว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญที่พวกเราควรจะระลึกว่า เราสามารถทำอะไรก็ได้ในประเทศของเรา หากเรารักกัน ถ้าเราพร้อมเพรียงกันที่จะทำเราต้องทำสำเร็จได้แน่
korat_news
ความรักเป็นสิ่งสำคัญ ความรักเป็นสิ่งที่ทำให้เราร่วมมือร่วมใจกันเพื่อจะทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ แก่จังหวัดของเรา ชาติบ้านเมืองของเรา หรือ สถาบันสำคัญในชาติของเรา ขอเรียนว่า ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา อาจคิดอย่างหนึ่ง แต่หลายท่านอาจจะคิดไม่ตรงกับผู้ว่าฯ แต่นั่นไม่ใช่อุปสรรคของความรัก คนรักกันอาจจะมีความเห็นไม่เหมือนกันก็ได้ แต่ทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม ต่อชาติบ้านเมืองของเราได้ ความแตกต่างในความคิดเห็นไม่ได้กีดกั้นให้พวกเรารักกัน
korat_news ถ้าใครคิดว่ามีความเห็นที่แตกต่างกันแล้วรักกันไม่ได้ ผมคิดว่า ต้องไปทบทวนใหม่ได้แล้ว เราต้องรักชาติบ้านเมืองของเรา รักประเทศของเรา รักหน่วยงานของเรา เท่าเทียมกัน ผมจึงดีใจมากที่ว่าวันนี้มีความรักใคร่เกิดขึ้น ณ จังหวัดที่ผมเคยรับราชการจนเติบใหญ่มาได้ทุกวันนี้ ในภาคอีสานทั้งภาค ผมดีใจมากที่พวกเรายังมีความรักมากเหลือพอที่จะทำให้ชาติบ้านเมืองของเรามี ความเจริญรุ่งเรือง และมีความสามัคคีกันได้
korat_news
พล.อ.เปรม กล่าวอีกว่า ขอขอบคุณชาวโคราชที่ยังแสดงน้ำใจในความรักชาติ และสามัคคีกันอยู่ ส่วนตัวคิดว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเรา ตัวเรา ชาติบ้านเมืองของเรา และขอขอบคุณทุกฝ่ายทั้งแม่ทัพภาคที่ 2 และนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา ที่ทำให้เกิดมีตลาดชุมชนและมีถนนที่ใช้ร่วมกัน ขอขอบคุณทุกคนด้วย หวังว่าความรักของเราจะยั่งยืนแน่นแฟ้น หนักแน่นและยาวนานพอที่จะทำให้ชาติบ้านเมืองของเรามีความรักความสามัคคีเกิด ขึ้นได้ในที่สุด และขอให้ทุกคนจงโชคดี

 

korat_news

ที่มา:http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9550000146345

 

Go to top