แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

สัปดาห์นี้มีเรื่องน่าสนใจที่คนไทยติดตาม เป็นยังไง เรื่องอะไรบ้าง ลองมาดูกันครับ กับ google trends ขยำรวมโดย แฮปปี้โคราชดอทคอม

ดอกเบี้ยเงินฝาก |

 ไขข้อข้องใจ! ทำอย่างไรถึงจะไม่เสีย “ภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก” Sanookไขข้อข้องใจ! ทำอย่างไรถึงจะไม่เสีย “ภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก” Sanook

เดิมตั้งแต่แรก กฎหมายให้สิทธิยกเว้นภาษีดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ที่ไม่เกิน 20,000 บาทไว้อยู่แล้วล่ะ ซึ่งถ้าตีความกฎหมายกันจริงๆ มันหมายถึง ดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ "รวมกันทุกธนาคาร" แต่เนื่องจากธนาคารไม่ได้เชื่อมโยงข้อมูลกัน มันก็เลยแยกกันดูธนาคารใครธนาคารมันกันไป.

 

โกวิท วงศ์สุรวัฒน์
เพจพ่อ จอห์น วิญญู ตอบแล้ว หลังอดีตนักร้องดัง-โซเชียลข้องใจว่าเป็นใคร ? ข่าวสด
เพจพ่อ จอห์น วิญญู ตอบแล้ว หลังอดีตนักร้องดัง-โซเชียลข้องใจ ว่าเป็นใคร ? จากกรณีที่ จิรายุส วรรธนะสิน หรือ โจ นูโว ศิลปิน-นักแสดง เข้ามาตอบคอมเมนต์ข่าวที่ ยุทธนา มุกดาสนิท ผู้กำกับภาพยนตร์ แชร์เกี่ยวกับ รองศาสตราจารย์ ดร.โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ คุณพ่อของ จอห์น วิญญู ดีเจ พิธีกร

 

หม่อมถนัดศรี
ราชกิจจาฯเผยแพร่คำสั่งศาล "หม่อมถนัดศรี" เป็นบุคคลไร้ความสามารถ ข่าวไทยพีบีเอส
ศาลไต่สวนพยานหลักฐานของผู้ร้องแล้วเห็นว่า หม่อมราชวงศ์ถนัดศรี สวัสดิวัตน์ มีหลอดเลือดสมองอุดตัน และมีภาวะสมองเสื่อมจากโรคหลอดเลือดสมอง ไม่สามารถประกอบกิจวัตรประจําวันได้ตามปกติด้วยตนเอง เข้าลักษณะเป็นบุคคลวิกลจริต และไม่สามารถประกอบกิจการงานใดๆ ได้

 

โจนูโว
โจ นูโว โชว์ภูมิ โพสต์ลอยๆ ความผิดฐานดูหมิ่นศาล เป็นอาญาแผ่นดิน ใคร ... ข่าวสด
โจ นูโว โชว์ภูมิ โพสต์ลอยๆ ความผิดฐานดูหมิ่นศาล เป็นอาญาแผ่นดิน ใครฟ้องก็ได้. จากกรณีที่ จิรายุส วรรธนะสิน หรือ โจ นูโว ศิลปิน-นักดนตรีชื่อดัง โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีข้อความระบุว่า. ความผิดฐานดูหมิ่นศาล หรือผู้พิพากษา ในการพิจารณาหรือพิพากษาคดี

 

ฮีทสโตรก

นักปั่นเล่าประสบการณ์ตรง ฮีทสโตรก โรคร้ายภัยหน้าร้อน อาการเริ่มต้น-วิธี ... ข่าวสด
คุณ Lek Modify ได้โพสต์เรื่องราวลงในกลุ่ม ออกมาปั่นจักรยานกันเถอะ ให้ความรู้เกี่ยวกับโรค ฮีทสโตรก เล่าว่า ขอแชร์ ประสบการณ์ตรง ผมอยากให้ทุกคน ได้อ่าน ข้อความนี้นะครับ ทำความรู้จัก คำว่า​ Heatstroke หรือ ลมแดด ถือว่าผมโชคดีมาก ที่​เพื่อนๆช่วยไว้ได้ทันท่วงที

 

Go to top