แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
×

คำเตือน

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 2147483647
การทรงเจ้าเข้าผี หรือร่างทรงต่างๆ เป็นสิ่งที่เราพบเห็นกันได้บ่อยๆ ในประเทศไทยเรานี้ เรียกได้ว่าประเทศไทยน่าจะเป็นศูนย์รวมของบรรดาเทพต่างๆ มากที่สุดในโลกก็ว่าได้ วันนี้ทางเพชรมายาจึงขอพามาชมเหล่าบรรดาร่างทรงทั้งเทพและไม่เทพทั้งหลาย ที่กำลังโด่งดังฮอตฮิตอยู่ในขณะนี้ มาดูกันว่าจะมีใครบ้าง
1. ร่างทรงพระพิฆเนศ
จริงๆ แล้วร่างทรงพระพิฆเนศนั้นมีมากมายอยู่เต็มไปหมด แต่หากจะนับว่าใครที่ดังสุดๆ ในตอนนี้คงหนีไม่พ้น บอย คลอง1 ชายหนุ่มร่างท้วม (มาก) ที่มีน้ำหนักกว่า 136 กิโลกรัม และท่าไม้ตายในการเหยียบหนูไฟเบอร์ (เสริมเหล็ก) ที่พี่บอยท้าว่า ไม่มีใครสามารถเหยียบได้แน่นอน
 
2. ร่างทรงแม่พันธุรัตน์
สุดยอดแห่งการรวมร่างระหว่าง เอส เปิดกรรม บุรุษ (มั้ง) ผู้มองเห็นอดีตชาติของบรรดามนุษย์ขี้เหม็นทั้งหลาย และแม่พันธุรัตน์ ยักษ์ที่มีอายุกว่า 2,500 ปีที่แล้ว ที่แปลงร่างเป็นภูเขามากั้นน้ำไม่ให้ท่วมประเทศไทย หลังจากรวมร่างคราใด อภินิหารจะคูณ 2 ทันที ความเจ็บปวดจะหายไป สามารถใช้เหล็กแหลมแทงปากได้โดยไม่รู้สึกเจ็บปวดได้อีกด้วย
 
3. ร่างทรงพระแม่กาลี
ร่างทรงที่ประทับกุมารตั้งแต่ ป.5 เนาะ ให้โชคให้ลาภชาวบ้านจนร่ำรวยไปหลายคนเนาะ ต่อมาพระแม่กาลีมาเข้าฝันว่าจะมาอยู่ด้วยเนาะ หลังจากนั้นท่านได้ทรงเพื่อให้เจ้าแม่ช่วยเหลือผู้คนเนาะ ทุกวันนี้อยู่ได้เพราะเทวดาล้วนๆ ไม่เกี่ยวกับเงินที่มาถวายแต่อย่างใด … เนาะ
 
4. ร่างทรงเจ้าแม่ผีเสื้อสมุทร
อย่าคิดว่า ขนาดผีเสื้อสมุทรในวรรณคดีเองยังเอาตัวไม่รอด เพราะว่าในโลกจริงนั้น เจ้าแม่ผีเสื้อสมุทรพกอิทธิฤทธิ์ออกมาเพียบ แต่หลายๆ คนสงสัยว่า ทำไมเจ้าแม่ผีเสื้อสมุทรไม่ทรงแปลงกายให้แจ่มๆ เหมือนในวรรณคดี อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน
 
5. ร่างทรงผีอีแพง
แฟนๆ ละครผีอีแพงไม่ต้องเสียดายอีกต่อไป เพราะละครจบไปแล้ว แต่ผีอีแพงยังไม่จบ ท่านทรงออกมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง เหมือนผีเดอะริงคลานออกมาจากจอทีวี รับรองว่าหากถวายตัวเป็นลูกศิษย์ท่านผีอีแพงแล้วล่ะก็ จะต้องหายคิดถึงละครเรื่องนี้อย่างแน่นอน
 
6. ร่างทรงขุนช้าง
ทรงขุนช้างผู้รับใช้เทวดาจากสวรรค์ หลายคนอาจคิดว่า ขุนช้างชอบนางวันทอง ซึ่งเราอาจเข้าใจผิดกันมาตลอด เพราะขุนช้าง 2015 ในเวอร์ชั่นนี้ เป็นสายเหลืองอีกด้วย
 
7. ร่างทรงหลวงพ่อเงิน
ร่างทรงหลวงพ่อเงิน แห่งวัดบางคาน จ.พิจิตร มีความโดดเด่นโดยการที่มีทองคำเปลวแปะตามร่างกาย แต่ชาวบ้านหลายคนสงสัย ทำไมทรงหลวงพ่อเงิน แต่มีตัวสีทอง
 
8. ร่างทรงพ่อปู่ฤาษี
พระหนุ่มไฟแรงตัวแทนแห่งร่างทรงพ่อปู่ฤาษี หากหลวงปู่ลงประทับเมื่อไหร่ ร่างกายจะสั่นไหวคล้ายคนเป็นโรคพาร์กินสัน หลังจะค่อมลงเล็กน้อยพอให้ดูขลัง ซึ่งลูกศิษย์ลูกหาหลายๆ คนก็ชื่นชอบ เพราะนานๆ ทีจะเห็นฤาษีมาฟีเจอริ่งกับพระสงฆ์ด้วย
 
9. ร่างทรงพระแม่กวนอิม
เป็นเทพองค์หนึ่ง ที่ถือว่าเป็นทรงที่ฮอตฮิตมาก หากพระแม่กวนอิมลงทรงเมื่อใด จะต้องมีทีมงานคุณภาพมาคอยดูแลไม่ให้แกเหาะกลับสวรรค์ ชาวบ้านบางคนดูไกลๆ อาจคิดว่านี่เป็นปอมๆ เชียร์ก็เป็นได้
10. ร่างทรงพระแม่กาลี
เรื่องความน่าเกรงขาม ต้องยกให้พระแม่องค์นี้ ที่ดูทรงพลังและน่าเกรงขามแบบสุดๆ หากพระแม่ประทับลงเมื่อใด จะมีสกิลลิ้นที่ทรงพลัง ฉวัดเฉวียนไปมา ประหนึ่งจะเลียทุกอย่างที่ขวางหน้า พร้อมกับชุดคอสแบบออร์แกนิก ที่ไม่ว่าใครๆ เห็นต่างก็เลื่อมใสในตัวพระแม่ยิ่งนัก
 
จริงๆ แล้วร่างทรงในบ้านเรายังมีอีกมากมายเนาะ ยังไงๆ ก็คอมเมนท์ให้เกียรติร่างทรงแต่ละท่านด้วยเนาะ ร่างทรงใคร ใครก็รัก เดี๋ยวเมนท์อะไรไม่ดีไป ท่านจะมาหักคอเอาได้ … เนาะ
 
 
 
 
ขอขอบคุณ เพชรมายา
Go to top