แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

เว็บไซด์ชื่อดังของต่างประเทศ volleywood.net ตีข่าว "เจ้ากอล์ฟ" วุฒิชัย สุขศาลา นักตบหนุ่มวัย 19 ปี จากสังกัดนครราชสีมา วีซี แชมป์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกฤดูกาลล่าสุด เป็นนักวอลเลย์บอลที่สูงที่สุดในโลก ด้วยความสูง 222 เซนติเมตร

เว็บไซด์วอลเลย์บอลชื่อดังของต่างประเทศ www.volleywood.net ทำการเจาะสกู๊ปข่าว หาว่านักกีฬาวอลเลย์บอลคนไหนที่มีความสูงที่สุดในโลก ซึ่งทางเว็บไซด์ฯ ได้เปิดเผยว่า นักตบลูกยางที่สูงที่สุดในโลกนั้น ไม่ใช้ทั้ง ดิมิทรี่ มูเซอร์สกี้ และ อเล็กซี่ คาซาคอฟ 2 ดาวตบจากแดนหมีขาว ที่มีความสูง 218 เซนติเมตร และ 216 เซนติเมตรตามลำดับ หากแต่เป็น "กอล์ฟ" วุฒิชัย สุขศาลา นักตบหนุ่มคนไทยวัย 19 ปี ของนครราชสีมา วีซี ที่มีความสูงถึง 222 เซนติเมตรนั่นเอง

 

โดยเรื่องนี้ทางเว็บไซด์ฯ ได้นำเอาคลิปการสัมภาษณ์ของ "กอล์ฟ" เมื่อครั้งติดทีมชาติไทยชุดกีฬานักเรียนอาเซียน ที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อปี 2013 คลิปการแข่งขันของเจ้าตัวกับต้นสังกัดนครราชสีมา วีซี ในวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2013 และรูปภาพเพื่อยืนยันว่า "กอล์ฟ" คือนักวอลเลย์บอลที่สูงที่สุดในโลกในขณะนี้ สำหรับ

 

"กอล์ฟ" วุฒิชัย สุขศาลา เกิดเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ปี 2538 ที่ จ.สุรินทร์ มีความสูงในปัจจุบันมีความสูงถึง 222 เซนตเมตร และเล่นวอลเลย์บอลให้กับโรงเรียนขามทะเลสอวิทยา จ.นครราชสีมา คว้าแชมป์ต่างๆ กับโรงเรียนมากมาย รวมไปถึงยังมีส่วนร่วมกับทีมนครราชสีมา วีซี ในวอลเลย์บอลอาชีพไทยแลนด์ลีก และสามารถคว้าแชมป์ร่วมกับทีม "แคท เดวิล" ได้ถึง 2 สมัย คือในปี 2013 และล่าสุดในปี 2014

 

ขอขอบคุณข่าวจาก : http://volleyball.smmonline.net และ http://volleyball.smmonline.net/news-126301-volleywood

Go to top