แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

ใครที่กำลังมองหากระเป๋าใส่นามบัตร และต้องการงานดีไซน์ที่มาพร้อมความหรูหรา บทความนี้รวบรวมให้แล้วกับกระเป๋าใส่นามบัตรที่ขนทัพมาจากแบรนด์หลุยส์ วิตตอง มีให้เลือกกันอย่างจุใจ จะมีดีไซน์แบบไหนบ้าง ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

กระเป๋าใส่นามบัตรรุ่น Enveloppe Carte de visite (Damier Graphite)

loui1

แนะนำรุ่นแรกกับกระเป๋าใส่นามบัตรที่เพรียวบาง ตัดเย็บอย่างประณีตรุ่น Enveloppe Carte de Visite รังสรรค์ขึ้นจาก Damier Graphite แคนวาส ลายตารางหมากฮอส สลับสีอ่อนและเข้มที่ตาราง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์หลุยส์ วิตตอง มาพร้อมสีเทาเข้ม ให้ความรู้สึกสุขุม ดูเป็นทางการหน่อยๆ มาพร้อมช่องใส่บัตรทั้งหมด 2 ช่องด้วยกัน ได้แก่ ช่องใส่บัตรเครดิต 1 ช่อง และช่องแบ่งที่บุด้านในอีก 1 ช่อง ใช้งานง่ายด้วยดีไซน์กระดุมแบบกดปิด

 

กระเป๋าใส่นามบัตรรุ่น Enveloppe Carte de visite (Monogram)

loui2

ถัดมาสำหรับกระเป๋าใส่นามบัตรจากหลุยส์ วิตตอง อีกใบ ซึ่งยังคงอยู่ที่รุ่น Enveloppe Carte de visite มาพร้อมลวดลาย Monogram แคนวาส โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของหลุยส์ ที่มองไกลๆ ก็รู้ทันทีว่ากระเป๋าใส่นามบัตรใบนี้เป็นของสาวกหลุยส์แน่นอน มาพร้อมช่องใส่บัตรทั้งหมด 2 ช่องด้วยกัน ได้แก่ ช่องใส่บัตรเครดิต 1 ช่อง และช่องแบ่งที่บุด้านในอีก 1 ช่อง ใช้งานง่ายด้วยดีไซน์กระดุมแบบกดปิด

 

กระเป๋าใส่นามบัตรรุ่น Enveloppe Carte de visite (Taiga)

loui3

กระเป๋าใส่นามบัตรรุ่น Enveloppe Carte de visite ใบสุดท้ายที่จะแนะนำในบทความนี้ก็คือ ใบที่ทำจากหนัง Taiga มาพร้อมสีดำสนิททั้งใบ เหมาะกับคนที่ชอบความเรียบหรู และไม่ชอบลวดลายมากมาย แต่ยังคงเป็นสาวกหลุยส์ โดยใบนี้ได้ประทับตัวย่อ LV เอาไว้ที่มุมกระเป๋า มาพร้อมช่องใส่บัตรทั้งหมด 2 ช่องด้วยกัน ได้แก่ ช่องใส่บัตรเครดิต 1 ช่อง และช่องแบ่งที่บุด้านในอีก 1 ช่อง ใช้งานง่ายด้วยดีไซน์กระดุมแบบกดปิด

 

กระเป๋าใส่นามบัตรและเหรียญ (Monogram Eclipse)

loui4

ขอนำเสนออีกหนึ่งใบสำหรับกระเป๋าใส่นามบัตรของหลุยส์ วิตตอง รุ่นนี้ทำจาก Monogram Eclipse แคนวาส มาในโทนสีเข้ม ดูเรียบหรูหรากำลังดี ให้ความรู้สึกสุขุม เหมาะกับคนที่ชอบความเป็นทางการ ชอบความเป็นระเบียบ เพราะกระเป๋าใส่นามบัตรใบนี้ค่อนข้างเนี้ยบ มีสีดำสนิทที่ตัวกระเป๋าหลัก และสีเทาเข้มประทับลาย Monogram ที่ช่องใส่บัตรด้านหน้ากระเป๋า มาพร้อมช่องซิปสำหรับใส่เหรียญ 1 ช่อง และช่องใส่บัตรด้านหน้า 2 ช่อง

 

กระเป๋าใส่นามบัตรและเหรียญ (หนังคาวไฮด์)

loui5

กระเป๋าใส่นามบัตรใบนี้ยังคงมีดีไซน์ที่มาพร้อมช่องใส่บัตรและใส่เหรียญ โดยช่องใส่เหรียญออกแบบเป็นช่องซิป ส่วนช่องใส่บัตรอยู่ด้านหน้า 2 ช่อง ตัดเย็บจากหนังลูกวัวเนื้อนุ่มประทับลาย Monogram สุดประณีต สีดำสนิททั้งใบ เหมาะกับคนที่ชอบความเรียบไม่ชอบลวดลายเยอะ

 

กระเป๋าใส่นามบัตรและเหรียญ (มีช่องใส่ธนบัตร หนังคาวไฮด์ สีดำ)

loui6

กระเป๋าใส่นามบัตรถัดมา ยังคงคอนเซปต์สารพัดประโยชน์ด้วยการออกแบบให้มีช่องใส่เหรียญ โดยรุ่นนี้มาพร้อมช่องใส่ธนบัตรด้านหน้าด้วย รังสรรค์จากหนังคาวไฮด์ลายเกรนเนื้อนุ่ม ตกแต่งอักษรย่อ LV แบบแมตต์ ทั้งใบเป็นสีดำสนิททั้งหมด มาพร้อมช่องใส่บัตรทั้งหมด 4 ช่องและช่องมีซิปใส่เหรียญ 1 ช่อง นอกจากนี้ยังมีช่องกระเป๋าแบนเรียบที่ด้านหน้า สำหรับใส่ธนบัตรและใบเสร็จ

 

กระเป๋าใส่นามบัตรและเหรียญ (มีช่องใส่ธนบัตร หนังคาวไฮด์ สีน้ำเงิน)

loui7

แนะนำอีกหนึ่งใบที่ยังคงดีไซน์เหมือนกันกับใบที่แล้ว ด้วยกระเป๋าใส่นามบัตรและเหรียญที่มีช่องใส่ธนบัตร มาให้ด้วย ทำจากหนังคาวไฮด์ สีน้ำเงินทั้งใบ เหมาะกับคนที่ชอบสีเข้ม แต่อยากลดระดับความเข้มให้รองลงมาจากสีดำ สำหรับช่องใส่นามบัตรมีทั้งหมด 4 ช่อง มีช่องใส่เหรียญอีก 1 ช่อง เป็นช่องซิปและช่องใส่ธนบัตรหรือใบเสร็จที่ด้านหน้า

 

กระเป๋าใส่นามบัตรและเหรียญ (มีช่องใส่ธนบัตร Monogram แคนวาส ผสานหนัง Taiga สีเหลืองนีออน)

loui7

อีกหนึ่งใบที่ขอแหวกแนวนิดหน่อยด้วยโทนสีสันแสบตา เพราะกระเป๋าใส่นามบัตรใบนี้มาพร้อมสีเหลืองนีออนสะท้อนแสงมาแต่ไกล ให้อารมณ์ที่ค่อนข้างสดใส ซาบซ่า ไม่เหมือนกับกระเป๋าใส่นามบัตรหลายใบที่ผ่านมา ทำจาก Monogram แคนวาสและหนังคาวไฮด์ Taiga ยังคงมาพร้อมกับช่องใส่นามบัตร 4 ช่อง ช่องมีซิปสำหรับใส่เหรียญ 1 ช่อง และช่องกระเป๋าแบนเรียบสำหรับใส่ธนบัตรและใบเสร็จที่ด้านหน้า

 

กระเป๋าใส่นามบัตรและเหรียญ (มีช่องใส่ธนบัตร Monogram Eclipse แคนวาส)

loui9

ปิดท้ายกระเป๋าใส่นามบัตรกับใบนี้ที่มาพร้อมดีไซน์ทูโทน การออกแบบไม่ได้แตกต่างจากใบอื่นที่กล่าวมา แต่ใบนี้โดดเด่นด้วยการใช้ทูโทนมาใส่ในการออกแบบ โดยตัวกระเป๋าหลักเป็นสีดำทำจากหนังวัว ส่วนที่ช่องแบนด้านหน้ากระเป๋ารังสรรค์จาก Monogram Eclipse แคนวาสสีเข้มและ Monogram Eclipse Reverse ในเฉดสีอ่อน ยังคงมีช่องซิปสำหรับใส่เหรียญ 1 ช่อง ช่องใส่นามบัตร 4 ช่อง และช่องด้านหน้าสำหรับใส่ธนบัตรหรือใบเสร็จ

นี่เป็นเพียงตัวอย่างกระเป๋าใส่นามบัตรจากแบรนด์หลุยส์ วิตตองส่วนหนึ่งเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าใส่นามบัตรอีกหลากหลายให้เลือกใช้งาน สามารถเลือกให้เข้ากับความชอบของแต่ละคนได้อย่างลงตัว เพราะแบรนด์หลุยส์ วิตตอง มีดีไซน์หลากหลาย โดยยังคงความเป็นหลุยส์ วิตตองตามแบบฉบับของแบรนด์ ที่เน้นความหรูหรา เอาใจสายแฟชั่นโดยเฉพาะ

Go to top