แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_pub  ร้านอาหารบรรยากาศหรู ใจกลางเมือง เหมาะกับการนัดพบปะเพื่อนพ้อง น้องพี่ รึว่าจะเลี้ยงต้อนรับเจ้านายก็ได้เหมือนกันคะ ใครที่คุ้นเคยกับบรรยากาศแถวๆเรียบทางด่วนแล้วละก็ คุณจะพบกับบรรยากาศแบบนั้นเหมือนกันเลย..

  Pub&resterant แห่งใหม่ล่าสุดในใจกลางเมืองโคราช หลายๆคนอาจคุ้นเคยกับบรรยากาศแบบนี้แถวๆเรียบทางด่วนรามอินทรา แต่ตอนนี้ชาวโคราช รึว่าใครที่มาเยื่อนโคราชก็จะได้รับบรรยากาศสบายๆๆ เป็นกันเอง และได้เสพอาหารตาไปพร้อมกับความอร่อยของอาหารที่เสริฟ์อยู่ตรงหน้าเหมือนกัน ไม่ผิดเพี้ยนเลยคะ
ครั้งแรกที่เห็น มันมีความรู้สึกว่า นี้แหละ ต้องลอง แล้วเราก็เข้าไปลองให้เห็นกับตารู้ว่าเป็นยังไง แล้วก็ต้องให้ใจเค้าในเรื่องการตกแต่งร้านเลยล่ะคะ บรรยากาศร้านแบบโปร่ง โล่ง อากาศถ่ายเทได้ดี แบ่งโซนได้สัดส่วน มีอ่างน้ำขนาดเท่าสระว่ายน้ำ(แต่ว่ายไม่ได้นะคะ เพราะมันตื้นมาก )คิดว่าเจ้าของคงต้องการให้ดูเหมือนนั่งทานข้าวอยู่ในสวน เพราะว่ามีต้นไม้อยู่กลางร้านเลยคะ 1 ต้นใหญ่ๆ เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งก็จะเน้นสีขาว ดีไซน์เก๋ เน้นความโค้งมนมากกว่า คงจะให้ดูกลมกลืนกันไปทุกอย่าง ไม่ให้ขัดตาเลยละมั่งคะ แต่ก็สวยดีคะ
สำหรับ ใครที่ไม่ชอบดื่มแบบหนักๆ ที่นี้มีค๊อทเทลให้เลือกหลายเมนูคะ อร่อยๆทั้งนั้น เช่น มาการิต้า ไหมไทย บลูฮาวาย เครื่องดื่มหนักๆก็มีบริการเหมือนกันแต่ถ้าจะเอามาเองทางร้านก็ไม่ได้คิดค่า เปิดขวดนะคะ (ใจดีจิงๆๆคะ)
อาหารที่นี้ก็มีหลากหลายเมนูให้เลือกทานกัน แต่ที่จะขอแนะนำอาหารทานเล่นไม่หนักเกินไปก็นี้เลยคะ เกี้ยวห่อชีส ปลาแซลมอลราดน้ำปลา ยำthe stories ถ้าจะให้หนักท้องหน่อยก็ แกงส้มปลาช่อน (อร่อยมากกกก) ผัดเผ็ดปลากระพง จะเป็นปลาทับทิมทอดกระเทียมที่นี้ก็อร่อยคะ
นั่งทานไปด้วย ฟังดนตรีสดๆๆไปด้วยยิ่งได้อารมณ์สุนทรีเข้าไปใหญ่ ที่นี้เค้ามีวงมาเล่นสดๆกันคืนละ 4 วง ออกแนว ชิลๆๆ เหมาะกับบรรยากาศชิลๆๆ สบายๆๆ เสียงก็ไม่ดังมากเกินไป ให้เราพอจะพูดคุยกันได้รู้เรื่อง(บ้าง) สรุปแล้ว ได้ใจไปเต็มๆ จนตอนนี้แขกไปใครมา ถ้าต้องพักที่โคราชเราก็จะพาไปร้านนี้เลยคะ ประทับใจ 100%
การเดินทาง ไม่ยากเลยคะ ถ้ามาจากกรุงเทพ ก็ขับตรงมาทางจะไปบุรีรัมย์(ถนนมิตรภาพเส้นเดิม) จะผ่านเดอะมอลล์ ร.ร.สุรนารีจนกระทั่งเลยแยกที่จะไปราชภัฎนครราชสีมาประมาณ 100 เมตรจะเจอที่กลับรถแต่จะสามารถเลี้ยวขวาเพื่อเข้าตัวเมืองโคราชได้อีกด้วย
เลี้ยว ขวาแล้วขับตรงมาเลื่อยๆสังเกตว่าพอเลี้ยวขวาแล้วจะเจอวัดอิสานอยู่ทางขวามือ นะคะ ขับตรงไปจะผ่านสี่แยกไฟแดงอยู่ 4 จุด จุดที่ 3 จะเจอป้าย \\\"ตลาดไนท์วัดบูรพ์\\\"\" ทางซ้ายมือ ให้ขับเลยอีกจนเจอแยกที่ 4 ขับไปอีกประมาณ 100 เมตร ร้านจะอยู่ทางขวามือ ป้ายใหญ่ๆเด่นเลยละคะ หาไม่ยากหรอกคะ ที่จอดรถของทางร้านก็มีไว้ให้อยู่ทางซ้ายมือ จะมีน้องๆคอยบริการดูแลรถของเราเป็นอย่างดีเลยล่ะคะ

อย่างลืมนะคะ มาโคราช ต้องลองมา the stories korat ให้ได้นะคะ\"

korat_pub

korat_pub

korat_pub

koprat_pub

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/132932/the-stories-korat-30000/lang/th/

 

Go to top