แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

าorat_noodle วันนี้จะพาเพื่อนๆ มาเปลี่ยนบรรยากาศ ดื่มกาแฟสดกันที่ ร้านก๋วยเตี๋ยวเกวียนโคราช  ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเกวียนโคราชนอกจากมีก๋วยเตี๋ยวอร่อยๆ แล้ว ยังมีมุมกาแฟให้เพื่อนๆ ได้นั่งดื่มกาแฟกันด้วยนะ หรือจะทานก๋วยเตี๋ยวไป ดื่มกาแฟไป ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบหนึ่ง

 ร้านก๋วยเตี๋ยวเกวียนโคราชบริหารงานโดยคุณมนชยา  หล่อธราประเสริฐ  ร้านก๋วยเตี๋ยวเกวียนโคราชก็เป็นอีกร้านหนึ่งที่ใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100 % ของนานาคาเฟ่นะ ด้วยคุณภาพของเมล็ดกาแฟผสมผสานกับความชำนาญในการชงกาแฟ จึงทำให้กาแฟสดของร้านก๋วยเตี๋ยวเกวียนโคราช ถูกอกถูกใจบรรดาลูกค้าที่มานั่งทานก๋วยเตี๋ยวกัน

korat_noodle

 ร้านก๋วยเตี๋ยวเกวียนโคราช มีเมนูเด็ดๆ หลายรายการทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวหมู และก๋วยเตี๋ยวไก่ แล้วต้องบอกว่าเป็นก๋วยเตี๋ยวที่ครบเครื่องจริงๆ นอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยวแล้วก็ยังมีเมนูตีนไก่ตุ๋น เอ็นหมูตุ๋น และกระดูกซี่โครงหมูตุ๋น ที่อร่อยไม่แพ้เมนูอื่นเลย

korat_noodle

 ร้านก๋วยเตี๋ยวเกวียนโคราชยังมีเมนูกล้วยแขก จะมีทั้งกล้วยและก็มัน ให้คุณได้เลือกทานกันตามความชอบ กล้วยแขกของร้านก๋วยเตี๋ยวเกวียนโคราชจะมีความพิเศษตรงที่แป้งซึ่งทำให้กล้วยแขกกรอบอร่อย และการเลือกกล้วยที่ไม่แก่และไม่อ่อนจนเกินไป ทำให้กล้วยแขกก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่คุณมาทานก๋วยเตี๋ยวร้านก๋วยเตี๋ยวเกวียนโคราชแล้วไม่ควรพลาดนะ

korat_noodle

 ถ้าเพื่อนๆ คนไหนได้มีโอกาสแวะเวียนมาโคราช หรือเพื่อนๆ ที่อยู่ในเมืองโคราช อยากทานก๋วยเตี๋ยวที่รสชาติอร่อยและได้ดื่มกาแฟที่รสชาติกลมกล่อม nanacafena ก็ขอแนะนำร้านนี้เลย "ร้านก๋วยเตี๋ยวเกวียนโคราช" หรือจะโทรสอบถามกันก่อนก็ได้นะที่  089-190-9100 , 089-189-4545 คุณมนชยา  ถ้าคุณได้ไปนั่งทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้านนี้  คุณจะได้รสชาติของก๋วยเตี๋ยวและกลิ่นไอของกาแฟอย่างแน่นอน

korat_noodle

 

ที่มา:http://nanacafena.blogspot.com/2011/08/noodle.html

 

Go to top