แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

บ้านปลาจุ่มโคราช

ร้านบ้านปลาจุ่มโคราช ย่านวัดทุ่งสว่าง ณ ปัจจุบันนี้ ปี 2558 ผมว่าแทบจะไม่ต้องไปเขียนเชียร์หรือเขียนรีวิว กันให้มากมายอะไรกันอีก เพราะร้านนี้คนรู้จักกันเยอะแล้ว แถมบางวันคนก็แน่นใช้ได้เลย รสชาติก็เป็นมาตรฐานดีแล้วครับ แต่ไหนๆก็อดไม่ได้ ในเมื่อได้ไปกินมาอีกครั้ง ก็กลายร่างเป็นมนุษย์โรคจิต ก่อนจะแดกอาหารก็ต้องถ่ายรูปกันก่อน เสียเวลาคนที่ไปด้วยจริงๆ 

ร้านนี้คงมาตรฐานที่ดีมาก ในเรื่องของความสดและปริมาณ ไปมาหลายครั้ง ผมก็ไม่เคยไปบอกหรอกว่ามากินเพื่อจะไปเขียนรีวิว อายเค้า เว็บกระจอกๆแบบนี้ ไม่มีคนรู้จักหรอก 55+  กินๆ เขียนๆไปก็พอ ... มา! 

บ้านปลาจุ่มโคราช

ร้านนี้ก็ปรับตัวในการจัดผักเป็นเป็นกระเช้าตามสมัยนิยม กลุ่มร้านแหนมเนืองก็ชอลทำแบบนี้ ข้อดีคือ ไม่ต้องใส่ผักเยอะ มันเปลือง แล้วก็มันประหยัดเนื้อที่ของโต๊ะด้วย

บ้านปลาจุ่มโคราช

นี่คือไฮไลท์ ปลาทับทิมทอดกรอบ เมี่ยงปลาอะไรนี่แหละครับ .. กร๊อบ กรอบ ไม่รู้จะกรอบอร่อยไปไหน กรอบเหมือนตังแอดมินเว็บนี้ ยามใกล้ๆสิ้นเดือน

บ้านปลาจุ่มโคราช

ไอ้แอดมินนี่มันก็ถ่ายกระทั่งถ้วยน้ำจิ้ม ..อันนี้ ถ่ายมาเพื่อให้ทัศนาว่า น้ำจิ้มเค้าเป็นแบบนี้นะ มีละอองฟองของ พริกปั่นพริกตำอยู่นิดๆ ยั่วให้น้ำลายไหล ยามผู้ชมเปิดบทความนี้ดูตอนหิวๆ

บ้านปลาจุ่มโคราช

นี่ก็อร่อย คนถือจานก็สวย

บ้านปลาจุ่มโคราช

 

บ้านปลาจุ่มโคราช

กินกัน 5 คน สั่ง เยอะเหมือนกัน กินไม่หมด ผมก็ห่อกลับตามสไตร์

บ้านปลาจุ่มโคราช

แหนมปลา นี่แนะนำครับ ... อร่อยดี ทำใหม่ๆ ใช้ได้ ราคาจำไม่ได้ครับ ไป 5 คน พกไป พันเดียว เกินพอครับ ถ้าไม่แดกเบียร์

บ้านปลาจุ่มโคราช

จบรีวิว... หยาบบ้างขออภัย เชิญกดไลค์แฟนเพจเราด้วยนะครับ ที่นี่ คลิ๊กซะแม๊

 

Go to top