แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

โคราช จังหวัดนครราชสีมา ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นิยมอย่างมากของคนไทยเลยทีเดียว เพราะเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย

โคราช จังหวัดนครราชสีมา ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นิยมอย่างมากของคนไทยเลยทีเดียว เพราะเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งวัฒนธรรมประเพณีน่าสนใจ อาหารการกินขึ้นชื่อ มีร้านอาหาร ร้านกาแฟ ที่เหมาะสำหรับเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดอย่างมากเลยทีเดียว  ใครอยากออกเดินทางแบบไม่ไกลกรุงเทพ ตะลุยกินอาหารอร่อย ตามเรามาทางนี้ เราจะพาไปดูรายชื่อร้านอาหารเด็ดๆ กัน

1.บ้านยายลังกา

langa

ร้านอาหารแสนอร่อยที่เปิดมายาวนานเลยทีเดียวสำหรับบ้านยายลังกาที่ตั้งอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เป็นร้านประจำของทั้งนักท่องเที่ยว นักศึกษา คนทำงานและชาวเมืองโคราชที่นิยมมาทานกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆหรือมาเป็นคู่ เป็นครอบครัว มีเมนูอาหารอร่อยๆมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้มยำปลา และเมนูปลาเผาที่ทั้งสดและแซ่บสุดๆ

langa2

 

 

2.ร้านก๋วยจั๊บญวณพี่ตุ๊กตา

ร้านก๋วยจั๊บญวณพี่ตุ๊กตาที่ไม่ได้มีแค่อาหารอย่างเดียวเท่านั้นแต่ยังเต็มไปด้วยก๋วยจั๊บ อาหารจานเดียว โจ๊ก เกาหลี และอื่นๆอีกมากมายทั้งอร่อยแถมราคาไม่แพง โดยเฉพาะอย่างก๋วยจั๊บของที่นี่ที่มีน้ำซุปรสชาติเยี่ยม เส้นเหนียยนุ่มอร่อยถูกปาก แถมให้เยอะอีกต่าง ชาวโคราชและนักท่องเที่ยวห้ามพลาดเลยทีเดียว

 

 

3.ก้ามทอง

1409124936 0120140712 o

เรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารที่ขึ้นชื่อเรื่องเมนูกุ้งอย่างมากเลยทีเดียว เพราะกุ้งทั้งสด ตัวใหญ่จับขึ้นมาใหม่ๆจากบ่อเลี้ยง คุณสามารถที่จะระบุจำนวนกิโลกรัมของกุ้งที่ต้องสั่งและนำไปปรุงเป็นเมนูต่างๆได้รวมไปถึงมีแบบเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย ทั้งอิ่มอร่อย แถมบรรยากาศดีแบบสุดๆ มีพื้นที่รองรับกว้างขวางทั้งห้องแอร์และนั่งรับลมเย็นๆด้านนอก เรียกได้ว่าแต่ละร้านเต็มไปด้วยความโดดเด่นที่แตกต่างแต่น่าลิ้มลองสุดๆ สำหรับใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวโคราชหรือชาวโคราชเองก็อย่าลืมที่แวะไปลิ้มรสชาติอร่อยๆของร้านอาหารเหล่านี้ที่รับรองเลยว่าอร่อยมากบรรยากาศดีด้วย

ขออขบคุณภาพจาก : https://pantip.com/topic/32512399

 

Go to top