แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_motorbike วันนี้เราขอเอาใจสิงห์นักบิดที่ชื่นชอบรถสไตล์โมตาร์ด (Motard) หรือที่เราเรียกกันว่า มอเตอร์ไซค์วิบาก แต่อาศัยอยู่ในเมืองกันสักหน่อย เพราะเชื่อว่าหลายคนที่ชอบรถสไตล์โมตาร์ด เมื่อซื้อมาครอบครองแล้ว แต่ก็หาโอกาสที่จะได้ขี่ นี่น้อยเหลือเกิน เนื่องจากสถานที่ไม่เอื้ออำนวย วันนี้กระปุกคาร์เลยขอแนะนำเจ้า Honda CRF250M ที่ทางฮอนด้าได้เพิ่งเปิดตัวเมื่อต้นปี 2556 ที่ผ่านมา กับรถสไตล์โมตาร์ดสำหรับคนที่ไม่ชอบความธรรมดา

 

 korat_motorbike

สำหรับ Honda CRF250M เป็นมอเตอร์ไซค์วิบากในอีกสไตล์เพื่อคนเมืองกับ สโลแกน "The Motard Master" โดยพัฒนามาจากรุ่นพี่อย่าง Honda CRF250L ซึ่งมีความละม้ายคล้ายคลึงกันแบบสุด ๆ จะเรียกว่าเป็นแฝดผู้น้องก็ไม่ผิดนัก ตัวรถให้ความสูงใหญ่ไม่เปลี่ยนแปลง มาพร้อมลายกราฟฟิกใหม่ โดย Honda CRF250M มีสีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำที่รู้สึกให้ความดุดัน และ สีแดงที่ดูปราดเปรียว

korat_motorbike

โดย จุดเด่นของ CRF250M นั้นก็คือ มีเครื่องยนต์ขนาด 250 cc. ระบบ PGM-FI บิดแรงทันใจทุกอัตราเร่ง ล้อขนาด 17 นิ้ว สวมทับยางทางเรียบหน้ากว้างที่ออกแบบให้เหมาะกับเมืองมากขึ้น โช้คหน้าขนาดใหญ่แบบหัวกลับรองรับทุกการสั่นสะเทือน ล้อหลังระบบ Pro-link เทคโนโลยีเฉพาะของฮอนด้าที่ช่วยลดแรงกระแทกล้อหลังได้อย่างดีเยี่ยม ระบบเบรกหยุดได้ดั่งใจกับชุดดิสก์เบรกหน้า-หลัง หน้าปัดแสดงเลขไมล์ระบบดิจิตอล สวย เท่ คมชัด โดยที่ชุดแต่งของ CRF250L สามารถนำมาใช้ร่วมกับ CRF250M ได้ทั้งหมด

เรียกว่าโชคดีสุด ๆ ที่ประเทศไทยอาจจะเป็นประเทศแรกที่ได้ขับ CRF250M แต่ถึงตอนนี้ทางฮอนด้าเองยังไม่ได้เปิดเผยราคาจำหน่ายแต่อย่างใด สำหรับแฟนรถมอเตอร์ไซค์สไตล์ โมตาร์ด (Motard) เรียกว่าอดใจรออีกนิดนึง แล้วถ้ามีข่าวคืบหน้าเราจะรีบมาอัพเดทให้ทราบกันนะครับ
korat_motorbike
 
ที่มา:http://car.kapook.com/view57019.html
 
Go to top