แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

สำหรับท่านที่กำลังหาร้านขายอะหลั่ยรถจักรยานยนต์ในโคราช โดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านที่มีอะหลั่ยและชุดแต่งสวยๆ เพราะทุกวันนี้ ทั้งรุ่นและบบของรถมอเตอร์ไซค์เราเยอะเหลือเกิน ถ้าสำหรับโคราช ลองแวะมาดูกัน

ลำดับที่เรียงไม่ได้เรียงตามอันดับของความยอดเยี่ยมนะ บอกไว้ก่อน

1. ร้านไฮสปีด อะไหล่มอเตอร์ไซด์และของแต่ง

ร้านนี้ตั้งอยู่ละแวก 5 แยกนิ้งหน่อง อยู่ติดๆกับโรงกลึงนายอ้วน ถ้าขับมาจากทางโรงเรียนมารีย์จะเข้าในเมือง ก็ ขับมาเรื่อยๆ ผ่านการไฟฟ้าก็เลาะซ้ายมา อยู่ไม่ไกลจากแยก เพจร้านชื่อว่า www.facebook.com/Hispeedkorat  

1hispeed

ดูคำรีวิวจากลูกค้านะ โดย Manop Kotsungnoen ว่า "เจ้าของร้านอัธยาศัยดีมากๆ ครับ เป็นร้านขนาดกลาง และสินค้ามีให้เลือกค่อนข้างเยอะ ราคาค่อนข้างเหมาะสมครับ ทั้งยัง แนะนำและให้เกียรติลูกค้า ร้านอยู่เลยหน้าแยกนิ๊งหน่องมานิดหน่อย ตรงข้ามกับร้านเกมส์ครับ แต่เสียดาย ยางนอกมีให้เลือกน้อยยี่ห้อหน่อย God Bless You"

เอ๊าทางไปร้านดูแผนที่นี้ครับ

 

2.ร้านโคราช80อัพ ( Korat 80Up )

ร้านนี้ก็อยู่ละแวก 5 แยกนิ้งหน่อง เช่นกัน แต่อยู่ฝั่งเดียวกับสถานีรถไฟ อยู่ใกล้ๆกับร้านข้าวต้ม ป.ปลาตากลม หาไม่ยาก  อ้อ ร้านนี้เน้นบิ๊กไบค์นะครับ

2korat80up

นี่ดูแผนที่ร้านเขานะครับ

3. 

ร้านนี้เคยผ่านไปเองนานมาแล้ว ซื้ออะหลั่ยเล็กน้อย ชอบๆ ร้านอยู่ในตัวเมือง ถ้ามาจากประตูพลแสน ตรงเข้ามาในตัวเมืองร้านจะอยู่ทางซ้าย

3ax

น่นอน

ลองดูรีวิวลูกค้ากันนะครับ ว่าเป็นยังไง 

ปีที่แล้ว
เคยเข้าไปเลือกซื้ออะไหล่รานนี้ ชอบตรงที่ ทำเป็นเหมือนชอร์ปให้ลูกค้าเข้าไปเลือกสินค้าได้เองเหมือนร้านที่กรุงเทพ ซึ่งลูกค้าจะได้สินค้าที่ตรงใจลูกค้า จะเดินวนหาสินค้าในนั้นซักเท่าไรก็ย่อมได้ ต่างจากร้านอะไหล่ในระแวกนั้นที่จะมีพ่อค้าแม่ค้ามายืนขายหน้าร้าน ทำให้ลูกค้าไม่ค่อยกล้าเลือกกล้าถามเรื่องสินค้าซักเท่าไร. ถือว่าดีมากสำหรับการหาอะไหล่ตกแต่งจักรยานยนต์ครับ.
 
วันหลังเจอร้านเด็ดๆ อีก จะมาเขียนเล่าให้ฟังอีกนะครับ

 

 

Go to top