แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_motorshow

 รถใหม่ป้ายแดงที่ต้องเข้าไปชมให้ได้ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 34 เปิดคันแรกเป็นของค่ายดาว 3 แฉกอย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว อี-คลาสใหม่ มาพร้อมกันเป็นกองทัพทั้ง รุ่นอี200 เอ็กซ์คลูทีฟ, อี300 บลูเทค ไฮบริด เอ็กซ์คลูทีฟ และอี300 บูลเทค ไฮบริด เอเอ็มจี ไดนามิก มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินใหม่ และเครื่องยนต์ดีเซล ไฮบริด เทคโนโลยีบลูเทค ไฮบริด พร้อมระบบช่วยเหลือด้านความปลอดภัย ระบบช่วยเตือนการขับรถให้อยู่ในช่องทาง ช่วยปกป้องจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นจากการขับข้ามเลน ทำให้เมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นรถยนต์ที่ขับขี่ปลอดภัยอย่างชาญฉลาด
korat_motorshow
ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัวเอสยูวีไซซ์เล็ก สไตล์สปอร์ต ฟอร์ด เอคโคสปอร์ต ครั้งแรกในอาเซียนมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 108 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิพท์ 6 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ คาดจะผลิตได้ในไตรมาส 4 ปีนี้ และขายจริงช่วงปลายปีนี้เช่นกัน

มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นตกแต่งพิเศษ บลูม อิดิชั่น เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้า ซึ่งมาพร้อมเบาะผ้าแบบพรีเมียม พวงมาลัยหุ้มหนังพร้อมการตกแต่งสีเงิน แบบซิลเวอร์ เดคคอเรชั่น และสัญลักษ์บลูม อิดิชั่นที่ประตูท้าย โดยมี 2 สีให้เลือก คือ สีม่วง ราคาอยู่ที่ 549,000 บาท และสีขาวมุกอยู่ที่ 554,000 บาท
korat_motor show
ซันยอง นิวสตาวิค เฟซ ลิฟท์ มาพร้อมเครื่องยนต์อัจฉริยะคอมมอลเรลเทอร์โบดีเซล ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 155 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 360 นิวตัน-เมตร ใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ที-ทรอนิก ระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบอิสระปีกนก 2 ชั้น และด้านหลังเป็นแบบมัลติลิงก์ เบาะหนังแท้โทนสีเข้มควบคุมด้วยไฟฟ้ามาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานและสิ่งอำนวยความ สะดวก ครุยซ์คอนโทรล ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ราคาคันละ 1.78 ล้านบาท

มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 มีกำหนดจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ จึงยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดและราคาของรถภายในงาน สำหรับซีเอ็กซ์-5 เป็นเจเนอเรชั่นที่ 6 ของมาสด้า จุดเด่น คือการถ่ายทอดโคโดะ ดีไซน์ ที่สื่อถึงจิตวิญญาณของการเคลื่อนไหวที่อยู่บนรถคอนเซปต์มาสด้า ชินาริ และสามารถถ่ายทอดสู่รถที่ผลิตเพื่อจำหน่ายจริง มาพร้อมรูปลักษณ์ที่สปอร์ตดุดัน ดูมุ่งมั่นแน่วแน่พร้อมพุ่งทะยานไปบนท้องถนนตามเอกลักษณ์ “ซูม-ซูม”

ปอร์เช่ เคย์แมนใหม่ เป็นเจนเนอเรชั่นที่ 3 ขนาดตัวรถต่ำกว่าและยาวกว่าตัวเดิมแต่รวดเร็วมากขึ้น ด้วยฐานล้อกว้างทำให้ล้อมีขนาดใหญ่เพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ ขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 2.7 ลิตร ให้กำลัง 275 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 5.4 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 266 กม./ชม. มาพร้อมราคาพิเศษภายในงานบางกอก มอเตอร์โชว์อยู่ที่ 8.99 ล้านบาท 
korat_motor show
เกีย ริโอใหม่ ซีดาน รถยนต์นั่ง 4 ประตู ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ใช้เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.4 ลิตร DOHC 4 สูบ 16 วาล์ว CVVT กำลังสูงสุด 107 แรงม้า ที่ 6,300 รอบ/นาที ใช้เกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ H-Matic รองรับเชื้อเพลิงอี20 ได้
korat_motor show
มินิ คูเปอร์ เอส เพซแมน ออล4เป็นรถมินิรุ่นที่ 7 ที่มาในรูปแบบของรถสปอร์ตแอคทิวิที คูเป้ เป็นครั้งแรก ใช้เครื่องยนต์เบนซิน4 สูบ 16 วาวล์ 1,598 ซีซี Twin scroll Turbo 184 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว พร้อมยางรันแฟลต อุปกรณ์เชื่อมต่อมินิคอนเนคเต็ดสำหรับการใช้งานเฟซบุ๊กและแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ

ขอบอกว่าไปชมยนตรกรรมถึงที่ในงานนี้แล้วไม่เสียเที่ยว เพราะมากันครบทั้งค่ายญี่ปุ่น เกาหลี ยุโรป อเมริกา จะดูเฉย ๆ หรือจะจับจองเป็นเจ้าของไว้เลยก็ไม่ว่ากัน.

เนตรนภางค์ บุญนายืน

ที่มา:
http://www.dailynews.co.th/article/1546/194129

 

Go to top