แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
korat_clothes  คุณสามารถ มาเลือกซื้อเสื้อผ้าอินเทรนด์ได้ที่นี่โดยไม่ต้องขับรถไปไกลถึงกรุงเทพฯ ประหยัดต้นทุน ทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายนะคะ มีเสื้อผ้าสวยๆ อินเทรนด์ มาให้เลือกอย่างมากมาย



 ร้านขายส่งเสื้อผ้ามือสองราคาถูกที่สุดใน โคราช นำเข้าจากต่างประเทศ (เกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกา ยุโรป) มีให้เลือกได้เองตามใจชอบทุกแบบทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้ายีนส์สุดเท่ห์ เดรส/แซค แฟชั่นน่ารักๆ เสื้อเชิ้ต แจ๊คเก็ต กระโปรงทำงาน กางเกง 3-4 ส่วน และเสื้อยืดแฟชั่นสุดเก๋ไก๋ เสื้อยืดโปโล  ฯลฯ สำหรับทั้งเด็ก สุภาพบุรุษและสตรี ให้เลือกซื้ออีกด้วย
korat_clothes
โดยราคาส่งเริ่มต้นเพียงตัวละ 9 บาทเท่านั้นและที่นี่มีโปรโมชั่นพิเศษ แค่เพียงสมัครสมาชิก  300 บาท รับส่วนลดเพิ่มอีกทันที 15%

เลือกได้ทุกตัวไม่ต้องกลัวเจอของเก่า หรือ คุณภาพไม่ดี ไม่ต้องเสี่ยงกับการถูกหลอก เลือกไม่ได้ ได้ของแพง เพราะลองไปดูมาแล้วค่ะ
korat_clothes
การ เดินทาง หากมาจากเส้นกทม.มาถึงสามแยกปักธงชัยให้เลี้ยวซ้ายขึ้นสะพานข้ามมาพอลงจาก สะพานแล้วขับตรงมาเรื่อยๆซัก1กิโลเมตร สังเกตุด้านซ้ายมือ จะผ่านโรงงานเสริมสุข(เป๊ปซี่)ได้ซัก300เมตรจะมีป้ายทางเข้าหมู่บ้านแ่ผ่น ดินทอง7สีเหลือง ตั้งอยู่เด่นชัด ให้เลี้ยวซ้ายเข้ามาเลย จะมีตึกอาคารพาณิชน์ 2ชั้นครึ่งเรียงต่อกัน ร้านเดรสออนจะเป็นป้ายร้านสีชมพู จะอยู่ตึกคูหาแรกเลยนะคะ และสามารถจอดรถบริเวณด้านหน้าร้านได้เลยค่ะ

korat_clothes

 

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/133958/dress-on-30000/lang/th/

 

Go to top