แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

เชื่อความฝันของหลาย ๆ คนคือการได้เป็นท่องเที่ยวในต่างประเทศ และจุดหมายปลายทางที่คนอยากไปที่สุดคงจะเป็น “ประเทศญี่ปุ่น” ประเทศในฝันที่คนทั้งโลกต้องการไปสัมผัสกับบรรยากาศ บ้านเมืองที่เป็นระเบียบสวยงาม วัฒนธรรมมีเอกลักษณ์

ผสมผสานไปกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย และธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์มาก ๆ โดยประเทศญี่ปุ่นขึ้นชื่อเรื่องการท่องเที่ยว และอาหารการกินที่โด่งดังไปทั่วโลก ที่เกิดมาสักครั้งจะต้องได้ไปสัมผัสกับการท่องเที่ยวญี่ปุ่น โดย 3  เมืองของญี่ปุ่นที่ไม่ควรพลาดในการ ทัวร์ญี่ปุ่น จาก sanookholidays.com จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

โตเกียว

โตเกียว คือเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น ที่เต็มไปดูผู้คนมากมายที่หลั่งไหลเข้ามา ทำให้เมืองโตเกียวมีความเจริญมากที่สุด และเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นมีบริษัทใหญ่ ๆ โรงแรมดัง ๆ ก็จะรวมอยู่ที่นี่ทั้งหมด ทำให้นักท่องเที่ยวหลายคนอยากที่จะเข้ามาเห็นความเจริญของเมืองโตเกียว ที่เต็มไปด้วยสีสัน และความทันสมัย หากใครที่ชอบเที่ยวช็อปปิ้ง สัมผัสกับความเจริญ ตึกสูง ๆ รถไฟฟ้าหลายเส้นทาง การมาโตเกียวจะตอบโจทย์มาก ๆ และในโตเกียวก็มีแหล่งท่องเที่ยววัฒนธรรมมากมาย สามารถนั่งรถออกไปนอกเมืองเพื่อไปเที่ยวชมภูเขาไฟฟูจิ ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของญี่ปุ่นได้อีกด้วย

 

โอซากา

เป็นอีกหนึ่งเมืองใหญ่ของญี่ปุ่นที่จะไม่ไปเที่ยวไม่ได้ โอซากา เต็มไปด้วยความเจริญไม่แพ้โตเกียว และยังขึ้นชื่อเรื่องของอาหารการกิน จนได้รับคำขนานนามว่าเป็นเหมือนห้องครัวของคนญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ และสิ่งที่หลาย ๆ คนมาเที่ยวโอซากา และจะต้องไปถ่ายรูปให้ได้คือ หนุ่มนักวิ่งกุริโกะ ที่ถนนชินไซบาชิ สำหรับคนโอซากาบอกเลยว่าเป็นใจดีคุยสนุก พร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างอบอุ่น และที่สำคัญการมาเที่ยวโอซากายังสามารถนักรถไฟไปที่เมือกสำคัญ ๆ อย่าง เกียวโต นารา และโกเบ โดยใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถไฟเพียง 30 นาทีเท่านั้น ไปทัวร์ญี่ปุ่น เมืองโอซาการับรองว่าคุ้มสุด ๆ ไปเลย

 

ฮอกไกโด

ฮอกไกโด เมืองท่องเที่ยวที่ติดอันดับโลก 1 ใน 4 เกาะหลักของญี่ปุ่น ที่อยู่ทางตอนเหนือสุดในญี่ปุ่น ใครที่อยากสัมผัสกับหิมะ ฮอกไกโด ถือว่าเป็นเมืองที่มีหิมะตกเยอะที่สุดในญี่ปุ่น และยังมีลานสกีให้นักท่องเที่ยวได้เล่นเยอะมาก ๆ บ้านเมืองในฮอกไกโดก็มีความน่ารัก ผสมผสานไปวัฒนธรรมทั้งญี่ปุ่นและตะวันตกได้เป็นอย่างดี และใครที่ชอบกินอาหารทะเล บอกเลยว่าที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องปลาดิบหลากหลายชนิด และมีปูทะเลหลายสายพันธุ์ให้เลือกรับประทานอีกด้วย ของกินของฮอกไกโดบอกเลยว่าอร่อยทุกอย่าง อะไรที่มาจากฮอกไกโดคือของดีที่สุดของญี่ปุ่น และยังสามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

 

ทัวร์ญี่ปุ่น จึงเป็นหนึ่งในแพลนการของเที่ยวที่เชื่อว่าทุกคนจะต้องอยากไปสัมผัสสักครั้งในชีวิต และใครที่เคยไปสัมผัสมาแล้วบอกเลยว่า จะต้องอยากไปอีกแน่ ๆ ไม่ว่าจะเป็น ผู้คน บ้านเมือง วัฒนธรรม ทุกอย่างของความเป็นญี่ปุ่นไม่ว่าเราจะเที่ยวเมืองไหน ๆ ก็จะได้รับบริการที่ดีที่สุด และใส่ใจนักท่องเที่ยวทุกคน ทำให้รู้สึกประทับใจทุกครั้งที่ได้ไป และขอบอกนักท่องเที่ยวที่จะไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยว่า ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีกฎระเบียบเยอะ ดังนั้นจะต้องศึกษากฎระเบียบพื้นฐานเพื่อให้เราท่องเที่ยวได้อย่างสนุกสนาน และเชื่อว่าคุณจะได้เจอเรื่องราวดี ๆ ในญี่ปุ่นอย่างแน่นอน



Go to top