แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_health  อยู่ที่ หมู่บ้านแผ่นดินทอง 7 เลขที่399/71 หมู่4 ต.ปรุใหญ่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา จำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพ ตัวแทนจำหน่ายสินค้าภูต้นน้ำภูมิพฤกษา15อภัยภูเบศร์ดอยคำ

 ด้วยความที่เป็นโรคภัยไข้เจ็บอยู่บ่อยๆ เลยต้องใส่ในสุขภาพมากๆและทางกลับบ้านมีร้านค้าร้านนึงที่มองเห็นป้ายร้าน แล้วคือ "บ้านสุขภาพ" จึงต้องจอดเข้าไปดูซักหน่อยว่า มีอะไรน่าสนใจและเหมาะกับตัวเราบ้าง

เมื่อเดินเข้าไปภายในร้านจะเห็น สินค้าเพื่อสุขภาพมากมายวางเรียงรายอยู่ตามชั้นต่างๆรอบๆร้าน และมีเอกสารให้หยิบอ่านเพื่อเป็นความรู้ประกอบและประโยชน์จากสินค้าเด่นๆ หลายๆชิ้น เช่น น้ำมันมะพร้าวธรรมชาติอินทรีย์ ครีมสมุนไพรสูตรต่างๆ ยาสมุนไพร สเปรย์หอมปรับอากาศยูคาลิปตัส ทางร้านเน้นสินค้ามีมาจากธรรมชาิติล้วนๆ

นอกจากนี้ทางร้านยังเป็นตัว แทนจำหน่ายสินค้าที่สกัดจากสมุนไพรต่างๆโดยเฉพาะเช่นภูต้นน้ำ ภูมิพฤกษา15 อภัยภูเบศร์ ดอยคำและครีมสมุนไพรหมอจุฬา

และที่พิเศษก็คือ หากต้องการของขวัญสำหรับผู้ใหญ่ สามารถสั่งจัดกระเช้าเพื่อสุขภาพจากร้านนี้ได้ ทางร้านจะแนะนำสินค้าต่างๆให้เหมาะกับบุคคลที่ทางเราต้องการจะจัดให้ เพียงแค่กำหนดราคาให้ ตั้งแต่ 500-2,000บาท

การเดินทางหากมาจากเส้น กทม.มาถึงสามแยกปักธงชัยให้เลี้ยวซ้ายขึ้นสะพานข้ามมาพอลงจากสะพานแล้วขับ ตรงมาเรื่อยๆซัก1กิโลเมตร สังเกตุด้านซ้ายมือ จะผ่านโรงงานเสริมสุข(เป๊ปซี่)ได้ซัก300เมตรจะมีป้ายทางเข้าหมู่บ้านแ่ผ่น ดินทอง7สีเหลือง ตั้งอยู่เด่นชัด ให้เลี้ยวซ้ายเข้ามาเลย จะมีตึกอาคารพาณิชน์ 2ชั้นครึ่งเรียงต่อกัน ร้านบ้านสุขภาพ จะอยู่ตึกคูหาที่3 มีป้ายร้านให้เห็นและสามารถจอดรถบริเวณด้านหน้าร้านได้เลยค่ะ

korat_health

korat_health

korat_health

korat_health

korat_health

 

ที่มา:http://www.painaidii.com/business/134161/ban-sukkapab2-30000/lang/th/

 

 

Go to top