แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

เรื่องของความสวยงามเป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ ในสังคมปัจจุบัน ซึ่งสามารถเป็นใบเบิกทางในหลาย ๆ เรื่อง ทำให้มีคลินิกการทำศัลยกรรมตกแต่งขึ้นมามากมาย ในปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย

เป็นอีกทางเลือกทางเลือกสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนแปลงให้ดูดีขึ้นได้ ช่วยสร้างความมั่นใจ เพราะในบางอย่างเครื่องสำอางค์ก็ไม่อาจจะปกปิดหรือแก้ไขได้ทั้งหมด โดยเฉพาะปัญหาเรื่องโครงสร้างของใบหน้า ร่องรอยการหย่อนคล้อยของผิวหนัง ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะใช้เครื่องสำอางค์ที่มีให้การแก้ไขได้

เพราะปัญหาโครงสร้างของใบหน้าหลาย ๆ ตำแหน่งต้องอาศัยการผ่าตัดเพื่อปรับแก้ให้จุดบกพร่องเหล่านี้ให้ดูดี จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยในยุคสมัยนี้ที่ทุกคนเข้าคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามเหมือนกับการเข้าร้านเครื่องสำอางค์ การทำศัลยกรรมเสริมความงามในปัจจุบันมีการพัฒนาไปไกลมาก ๆ มีเทคนิคใหม่ ๆ เพื่อให้คนไข้ได้เลือกทำ มีความปลอดภัยสูง และที่สำคัญไม่น่ากลัวอีกด้วย เนื่องจากมีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในการให้คำแนะนำ และรักษา แต่ก็จะต้องเลือกคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามที่มีมาตรฐาน และมีแพทย์ให้บริการเท่านั้นจึงจะสามารถมั่นใจได้ อย่าง คลินิกศัลยกรรม สุราษฎร์ธานี ที่ให้บริการความงามที่ครบวงจรมากที่สุด

 

ศัลยกรรมเสริมความงาม คืออะไร?

ศัลยกรรมเสริมความงาม คือ การรักษาโดยแพทย์ด้านศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมตกแต่ง แต่จะเน้นในการเปลี่ยนแปลง เสริมแต่งเพื่อให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะแตกต่างจากการรักษาโรค เพราะคนไข้สามารถเลือกปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ ให้มีลักษณะที่เหมาะสม และสวยงามขึ้น ด้วยกระบวนการผ่าตัด การปลูกถ่าย และการฉีดสาร ส่วนใหญ่การทำศัลยกรรมเสริมความงามนิยม การผ่าตัดเสริมจมูก การผ่าตัดทำตาสองชั้น เสริมคาง การเสริมหน้าอก การฉีดสารเพื่อให้ผิวหน้ากระชับ หรือเติมเต็มส่วนต่าง ๆ เป็นต้น

การผ่าตัดศัลยกรรมเสริมความงามสามารถเข้าไปรักษาได้ง่าย ๆ ตาม คลินิกศัลยกรรมเสริมความงามทั่วไป อย่าง คลินิกศัลยกรรม สุราษฎร์ธานี ที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการให้การรักษาทุกขั้นตอน เพราะการทำศัลยกรรมมีความละเอียดซับซ้อน แพทย์จะต้องมีความรู้ ความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดแล้ว ยังต้องมีความประณีต และตามเทรนด์อยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาถูกอกถูกใจคนไข้ที่เข้ามารับการเปลี่ยนแปลงมากที่สุด และที่สำคัญคลินิกศัลยกรรมเสริมความงาม จะต้องอยู่มาตรฐานความปลอดภัยอีกด้วย

ความสำคัญของศัลยกรรมความงามกับ คลินิกศัลยกรรม สุราษฎร์ธานี

  • การศัลยกรรมตกแต่งด้านความงาม เพื่อเปลี่ยน หรือปรับปรุงแก้ไขภาพลักษณ์ให้ดีขึ้น ให้ได้ความสวยงามตามต้องการตาม เช่น เสริมจมูก เสริมหน้าอก ทำตาสองชั้น
  • การผ่าตัดเพื่อเปลี่ยนแปลงแก้ไขส่วนต่าง ๆ ของร่างกายที่ผิดปกติ หรือให้ดูดีขั้น เป็นอีกหนึ่งวัตถุประสงค์ของการผ่าตัดศัลยกรรม คือ การรักษา ปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลงส่วนต่าง ๆ ของร่างกายที่ผิดปกติ หรือไม่ผิดปกติก็ตาม ให้เป็นไปตามความต้องการของคนไข้
  • Value-Based Cosmetic Surgery การทำศัลยกรรม เพื่อตอบสนองความต้องการส่วนตัว เพื่อปรับเปลี่ยนโครงหน้า ซึ่งในแต่ละยุคสมัยจะมีค่านิยม และเทรนด์ความสวยแตกต่างกัน ซึ่งคลินิกศัลยกรรมเสริมความงาม สามารถทำตามต้องการของคนไข้ได้
  • ศัลยกรรมตกแต่งเพื่อปรับรูปโฉม หรือปรับปรุงรูปลักษณ์ เพื่อสนองความต้องการ เช่น เสริมหน้าอก เสริมจมูก หรือทำปากกระจับให้เหมือนดาราชื่อดัง โดยสามารถบอกความต้องการกับแพทย์ที่ให้บริการได้
  • สามารถเข้ารับศัลยกรรมเสริมบุคลิกภาพ ความงาม ซึ่งบางปัญหาอาจจะส่งผลกระทบต่อสังคม อาชีพการงาน และความมั่นใจในการใช้ชีวิต เช่น คิ้ว ปลูกผม หนังตาหย่อนคล้อย ฯลฯ

จุดมุ่งหมายของการทำศัลยกรรมความงามของแต่ละคนนั้นมีความต้องการแต่แตกต่างกันไป  อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญเป้าหมายของการศัลยกรรมความงาม คือการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น เพื่อความพึงพอใจและสร้างรูปลักษณ์ที่ดีทำให้มีความมั่นใจในบุคลิกภาพของตนเอง ทำให้คลินิกศัลยกรรมเสริมความงามที่เข้ารับบริการจะต้องเลือก คลินิกศัลยกรรมเสริมที่อยู่บนมาตรฐานความปลอดภัย มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการรักษาจริง และคลินิกจะต้องมีใบอนุญาตอย่างถูกต้อง

Go to top