แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

f  ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับสัปดาห์แรกของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ปี 2012-2013 และก็เป็นธรรมเนียมที่ต้องมีการจัดทีมประจำสัปดาห์  เรามาดูว่ามีใครติดโผบ้างครับ

 

เอด็อง อาซาร์, มิชูและ  มลาเดน เปทริชสามแข้งหน้าใหม่ในลีกสูงสุดของอังกฤษทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมแรก จนก้าวมาติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ได้อย่างสมภาคภูมิ

มิชู มิดฟิลด์สวอนซี ซิตี้และ เปทริชกองหน้าฟูแล่ม ซัดกันไปคนละ 2 ประตูให้ต้นสังกัดของตัวเองไล่ยำควีนสปาร์ค เรนเจอร์สและนอริช ซิตี้ 5-0 ตามลำดับ ขณะที่อาซาร์เป็นสตาร์ในเกมที่เชลซีทุบวีแกน แอธเลติก 2-0
  {youtube width="300" height="220"}hXCvuIWoa_U{/youtube}
    ในส่วนของเกมมันเดย์ไนท์ มารูอาน เฟลไลนี่กลายเป็นหัวโจก นำเอฟเวอร์ตันยัดเยียดความบรรลัยให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปแบบช็อคความคาดหมาย 1-0 โดยมีเพื่อนร่วมทีมอย่างฟิล จาเกียลก้าและนายทวารฝั่งตรงข้ามอย่าง ดาบิด เด เกอาที่มีชื่อติดทีมชุดนี้ด้วย

คนที่เหลือก็ยังมีบรานิสลาฟ อิวาโนวิชซึ่งทำประตูเบิกร่องให้เชลซีนัดเจอวีแกนและจอห์น โอเชียที่ช่วยนำซันเดอร์แลนด์บุกเก็บคลีนชี๊ทได้จากอาร์เซน่อลรวมไปถึงนาธาน ดายเออร์ปีกที่กดสองตุงให้สวอนซีเช่นเดียวกับมิชู

แม้จะขยี้ลิ เวอร์พูลเละเทะ 3-0 ในเกมนัดเปิดฤดูกาลแต่ก็ไม่มีผู้เล่นของเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนคนไหนโดดเด่นพอที่จะติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์แต่เกมที่แมนเชส เตอร์ ซิตี้พลิกกลับมาเอาชนะเซาท์แธมป์ตันได้อย่างสุดระทึกก็ส่งให้ผู้ทำประตูแรก และปิดท้ายอย่างคาร์ลอส เตเวซแลฃะซาเมียร์ นาสรี่เข้ามาติดทีมในส่วนที่เหลือ

f

f

f

Go to top