แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

นครราชสีมา, 4 กุมภาพันธ์ 2560 : ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 โคราช ท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้งใจกลางเมือง จังหวัดนครราชสีมา จัดงาน “Terminal21 Korat Grand Opening”

พร้อมเปิดประสบการณ์กับไฟลท์แห่งความสุขและความสนุกจาก 7 เมืองดังทั่วโลกมารวมไว้ในที่เดียวกัน ด้วยบรรยากาศมาร์เก็ตสตรีท ภายใต้คอนเซ็ปต์แต่ละประเทศ อาทิ แคริเบียน, เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส, เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ, เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี, เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น, เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา และ เมืองฮอลลีวูด ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยงานนี้มีโชว์สุดพิเศษ “Terminal21 The Whole World Extravaganza” ประเดิมเริ่มต้นด้วยโชว์จากนางเอกสาว “โบว์-เมลดา” ในลุคสาวอาหรับ นำทัพเหล่านักเต้นจากนครอิสตัลบูล (ISTANBUL STREET) ปลดปล่อยพลังแดนซ์ด้วยโชว์ระบำผ้าสุดคึกคัก ต่อเนื่องด้วยโชว์กลองจากกองทัพทหารอังกฤษและพระเอกหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช” ที่มาในลุคทหารสุดเท่ห์จากกรุงลอนดอน (LONDON STREET) ก่อนจะพบกับปารีเซียงโชว์สุดฮอต อิมพอร์ตตรงจากกรุงปารีส (PARIS STREET) จากนางเอกสาวมากความสามารถ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์” ที่มาเรียกเสียงฮือฮาด้วยลีลาการเต้นสุดร้อนแรง ก่อนที่จะเข้าสู่โหมด

 

คณสรวฒ เชดชย นายกเทศมนตรนคร นครราชสมา


โรแมนติกกับพระเอกหนุ่ม “โป๊ป-ธนวรรธน์” ที่มาพร้อมบทเพลงอันแสนหวาน ให้สาวๆ ใจละลายกันเลยทีเดียว และปิดท้ายด้วยการเปิดตัวนางเอกสาว“ญาญ่า-อุรัสยา” ในลุคซูปเปอร์สตาร์แห่งวงการฮอลลีวู้ด (HOLLYWOOD STREET) ถ่ายทอดให้เห็นความหลากหลายของการเป็นท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้ง ในบรรยากาศแบบมาร์เก็ตสตรีทจาก 7 มหานครแห่งการช้อปปิ้งระดับโลก พร้อมด้วยกิจกรรมบิ๊กเซอร์ไพรส์กับกองทัพศิลปินที่ยกมาร่วมเฉลิมฉลองกับการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ของ Terminal21 โคราช ตั้งแต่วันที่ 5, 13 และ 19 กุมภาพันธ์ 2560 นำทีมโดย นักร้องคุณภาพอย่าง นิว-จิ๋ว, ปาล์มมี่ และ สงกรานต์ เดอะวอยซ์ ซึ่งภายในงานยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ให้ลูกค้าและผู้มาร่วมงานได้ร่วมลุ้นและร่วมสนุกกันอย่างมากมาย

คณสวจน ลปตพลลภ อดตรองนายกรฐมนตร


คุณประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นวันดีที่ทางเราได้จัดงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดกับ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 โคราช ซึ่งเป็นศูนย์การค้าคอนเซ็ปต์ท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้ง ใจกลางเมืองจังหวัดนครราชสีมา ที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกคนด้วยร้านค้าชั้นนำมากมาย ตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทุกคนที่มาช้อปปิ้งในศูนย์การค้าของเรา นอกจากร้านค้าชั้นนำทางเรายังมีบริการอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นมุมถ่ายภาพหรือจุดชมวิวที่สูงที่สุดคอยให้บริการ เรียกได้ว่ามาช้อปปิ้งที่ศูนย์การค้าฯ ของเรา ไม่มีวันเบื่อและยังได้รับความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน คุณประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย

คณอนนต อศวโภคน ประธานกรรมการ บรษท แลนดแอนดเฮาส จำกด

บรรยากาศงาน1

บรรยากาศงาน1

บรรยากาศงาน1

บรรยากาศงาน1

บรรยากาศงาน1

บรรยากาศงาน1

บรรยากาศงาน1

บรรยากาศงาน1

และภาพเพิ่มเติม จากช่างภาพคุณภาพปานกลางจากโนนสูง :)

Go to top