แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_coffee วันนี้มีร้านกาแฟบรรยากาศดี ในตัวเมืองโคราชมาแนะนำให้รู้จักค่ะ ชื่อร้าน "กาแฟอาม่า" ฟังชื่อแล้วอย่าเพิ่งด่วนคิดว่าเป็นร้านสภากาแฟ ที่มีอากง อาม่า มานั่งกินกาแฟตอนเช้า เมาส์ข่าวการเมืองกันนะค่ะ

 

ร้านนี้เพิ่งเปิดได้ไม่นานค่ะ แต่ก็ได้รับความนิยมในกลุ่มคนหนุ่ม-สาวโคราช บ่ายๆเย็นๆจะเห็นคนมากันให้แน่นร้าน แต่วันนี้มาแต่เช้า ร้านเพิ่งเปิด เลยยังไม่ค่อยมีคนซักเท่าไหร่ แต่ก็ดีค่ะ จะได้ถ่ายรูปมาให้ดูได้ทุกซอกทุกมุม อิๆ

korat_coffee

korat_coffee

ส่วนสาเหตุที่ชื่อร้านกาแฟอาม่า ก็เพราะเจ้าของร้านได้สร้างร้านนี้ขึ้นบนที่ๆอาม่ายกให้ และใช้ไม้และเฟอร์นิเจอร์เก่าจากบ้านอาม่าเอามาทำใหม่ ร้านนี้จึงมีกลิ่นอายของความเก่าผสมกับความใหม่ได้อย่างลงตัว แถมยังเก๋ไก๋ใช่เล่น..ว่าป่าว

korat_coffee

korat_coffee

เช้าๆแบบนี้ขอกาแฟดำสักถ้วยจะได้ตาสว่างค่ะ สำหรับเมนูที่นี่เค้าก็มีให้เลือกมากมายค่ะ เค้าใช้กาแฟลาวในการชง ทำให้มีรสชาติเข้มข้นไม่เหมือนใครจริงๆ

 

korat_coffee

ด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่นแบบนี้ทำให้นั่งจิบกาแฟได้ไม่รู้เบื่อ ทราบมาว่าเจ้าของร้านเป็นคนออกแบบ ตกแต่งเองทั้งหมด ใช้เวลาเป็นปีกว่าจะเปิดร้านนี้ได้อย่างสวยงาม

korat_coffee

korat_coffee

เมนูนี้ "เอ๊ก อิ๊ เอก เอ๊ก หรือ Espresso egg egg" กาแฟเพื่อสุขภาพแบบใหม่ ที่ทั้งหอมและมัน เมนูนี้ใครที่ต้องการโด๊ปเป็นพิเศษ ห้ามพลาดเลยล่ะ 

korat_coffee

korat_coffee

หลายคนคงอยากรู้แล้วว่าร้านนี้อยู่ตรงไหนของเมืองโคราช งั้นอย่ารอช้าตามมาเลยค่ะ ถ้ามาจากเส้นมิตรภาพ (กรุงเทพขาเข้า) วิ่งมาจนถึงศูนย์ BMW แล้วตรงมาอีกประมาณ 200 เมตร ไม่ต้องขึ้นสะพานขามทางรถไฟนะค่ะ ก็จะเห็น ร้านกาแฟอาม่า ณ โคราช แล้ว หรือถ้ามาไม่ถูก สามารติดต่อร้านกาแฟอาม่าได้ที่ 044-352859 และ 088-342-8578 ค่ะ แล้วมา enjoy drinking ด้วยกันนะค่ะ

ที่มา:http://www.thailandholidayclub.com/index.php?topic=1281.0

Go to top