แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

coffee  ร้านกาแฟบรรยากาศดีที่โอบล้อมด้วยทิวเขา บรรยากาศแสนโรแมนติก ไม่แำ้ำ้พ้ coffee in love ที่นี่กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่มีมุมสวย ๆ ให้เก็บภาำพมากมาย พร้อมบริการที่พักบนเขาด้วย

 A Cup Of Love ร้านกาแฟ ในรีสอร์ทแสนสวย ซึ่งอยู่วังน้ำเขียวครับ สังเกตจากรูปเอา เพื่อนๆ น่าจะเดาได้น่านะครับ ว่าที่นี่มหัศจรรย์แค่ไหน บรรยากาศก็ดี ดูแล้วออกแนวอบอุ่น โรแมนติก แบบบอกไม่ถูกเลยครับ อ่อ ที่สำคัญก่อนอื่นเลย ผมต้องขอบคุณรูปสวยๆจากน้องเมย์และพี่บิว ที่เก็บรูปไว้ เพื่อให้ผมได้นำมารีวิวฝากเพื่อนๆกัน บรรยากาศที่นี่น่ารักดีครับ ผมรู้สึกชอบ และมีความสุขกับการได้มาเดินเที่ยวที่นี่ ทานกาแฟไปพลาง เดินเล่นไปพลาง มีมุมให้เก็บภาพเยอะไปหมดเลยครับ ถ้าเทียบๆกันแล้ว ร้านนี้คล้ายๆกับร้านกาแฟในทุ่งหญ้ากว้าง โอบล้อมด้วยขุนเขา คนขายกาแฟเล่าให้พวกผมฟังนะครับว่า ก่อนหน้านี้ ที่นี่จะมีแต่รีสอร์ทนะครับ เค้าไม่มีร้านกาแฟแบบนี้หลอก นักท่องเที่ยวจะมาเช่ารีสอร์ทหรือไม่ก็กลางเต็นท์นอนกันอย่างเดียว ร้าน A Cup Of Love เพิ่งเปิดมาได้สักพักนี้เอง ครับ บรรยากาศและการตกแต่งของที่นี่ก็ค่อนข้างน่ารัก ผมมาที่นี่แล้วนึกถึงรีสอร์ทแถวๆ สวนผึ้ง ในจังหวัดราชบุรีเลย มันคล้ายกันมาก เหมือนถูกนำมาผสมผสานกันยังไงก็ไม่รู้ ถ้าๆ เพื่อนๆ ที่แวะมาเที่ยวที่วังน้ำเขียว ผมว่า ยังไงแล้วก็ต้องผ่านเส้นทางเขาแผงม้า ผมแนะนำครับ อยากให้เพื่อนๆ มาแวะเที่ยวแล้วก็ชิมกาแฟที่นี่ดู ผมว่านะ เพื่อนๆไม่ควรจะพลาดกับสถานที่แห่งนี้เลยหละครับ ราคากาแฟอะไรพวกนี้ก็ไม่แพง รสชาติก็กำลังดี ไม่หวาน ไม่ผสมครีมอะไรมากจนเลี่ยน ถ้าจะให้ผมพูดนะ ผมว่ารสชาติกาแฟที่นี่มันโอเคเลยนะครับ อร่อยดี ส่วนใครที่ชอบหวานๆ ผมแนะนำสั่งเพิ่มเอาดีกว่า เพราะกาแฟที่นี่จะไม่ค่อยเน้นหวานเท่าไหร่นะครับ ราคาก็ประมาณ 40-50 บาทเท่านั้นเอง จะเพิ่มอะไรไปก็สั่งได้ สมมุติว่า ถ้าเพื่อนๆ จะสั่งวิปครีมเพิ่มแ ก็เพิ่มเงินอีก 10 บาทได้ ไม่รู้สินะ ผมว่า มาที่นี่ได้ทั้งความอร่อย แล้วก็บรรยากาศที่สดชื่นเลยครับ พนักงานที่ให้บริการที่นี่ค่อนข้างเป็นมิตร เป็นกันเอง น่ารักครับ โดยรวมผมว่าผ่านนะ

coffee
coffee
coffee
coffee

ในเรื่องการเดินทาง ถ้าเพื่อนๆ ขับมาจากกรุงเทพ เส้น วิภาวดี-รังสิต นะครับ ใช้เส้นทางที่เราจะไปเขาใหญ่ ซึ่งเส้นทางนี้เราต้องผ่านฟาร์มโชคชัยก่อน ซึ่งถนนเส้นนี้จะเรียกว่าถนนธนะรัชน์ครับ จากนั้นเจอแยกเข้าอำเภอวังน้ำเขียว ให้เลี้ยวซ้าย ผ่านโค้ง ผ่านอ่างเก็บน้ำลำพระเพลิง พอเราขับมาถึงไร่องุ่นธันยพร แล้วให้เราสังเกตฝั่งตรงข้ามเลยครับ เลยเขาแพงม้ามานิดเดียว เราก็จะเจอกับ A Cup Of Love ทันทีเลย เห็นมั้ยละครับ ง่ายนิดเดียวเอง

 

 

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/133709/a-cup-of-love-30370/lang/th/

 

Go to top