แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
korat_fashion
 

แฟชั่นกับศิลปะคือพี่น้องฝาแฝดที่ไม่มีวันพรากจากกัน แม้จะมีรายละเอียดซับซ้อนที่แตกต่างกันไปบ้าง แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็เป็นกระจกเงาที่สะท้อนตัวตนของกันและกัน แถมยิ่งนับวันศิลปะยิ่งมีอิทธิพลต่อการกำหนดทิศทางของโลกแฟชั่นมากขึ้นทุก ขณะ

แบรนด์เนมระดับโลกจำนวนไม่น้อยรู้ดีถึงกระแสโลกที่เปลี่ยนไปรวด เร็ว และเริ่มเป็นตัวตั้งตัวตีในการผสมผสานศิลปะเข้ากับแฟชั่นอย่างเข้มข้น นำโดย CHANEL ทุ่มงบเกินครึ่งเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์ศิลปะและงานช่างฝีมือชั้นสูงของ ฝรั่งเศส ตามเจตนารมณ์ของ “มาดมัวแซลล์โคโค่ชาแนล” ล่าสุด เป็นหัวเรือใหญ่จัดนิทรรศการ “CULTURE CHANEL” ออกแบบสร้างสรรค์โดยสถาปนิกชื่อก้อง “ซาฮา ฮาดิด” ณ กวางเจา โอเปร่า เฮาส์ เมืองเอกของมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 16 ม.ค.นี้ ถึง 3 มี.ค.2013 เพื่อถ่ายทอดความผูกพันอันยาวนานระหว่างชาแนลกับงานศิลปะ นิทรรศการครั้งนี้จะเน้นภาพวาดฉากหลังของปิกัสโซ่ ซึ่งสร้างสรรค์สำหรับการแสดงบัลเล่ต์ชุด Le Train Bleu ในปี 1924 ครั้งนั้น “มาดมัวแซลล์ชาแนล” เป็นผู้ออกแบบเสื้อผ้า โดยนำเส้นโลหะมีค่ามาถักทอเป็นลวดลายสุดวิจิตร สาระสำคัญที่อยากนำเสนอในนิทรรศการดังกล่าวคือ Breathe-ลมหายใจ, Move-การเคลื่อนไหว, Love-ความรัก, Dream-ความฝัน และ Invent-การประดิษฐ์คิดค้น ทั้งนี้ ก็เพื่อตอกย้ำจิตวิญญาณของชาแนล  โดยจัดแสดงผ่านผลงาน 400 ชิ้น อันรวมถึงภาพถ่าย, ภาพวาด, ลายเส้น, ภาพวาดต้นฉบับที่เขียนด้วยลายมือ, หนังสือ, ภาพยนตร์ และผลงานสร้างสรรค์จากแฟชั่น พิเศษสุดคือ เป็นครั้งแรกที่จะได้ชื่นชมภาพวาด 30 ภาพของปิกัสโซ่ จากคอลเลกชั่นส่วนตัวที่ไม่เคยเผยโฉมมาก่อน คลิกดูรายละเอียดที่ www.culturechanel.com


ด้าน LOUIS  VUITTON สานต่อแนวคิดในฤดูกาลก่อนๆด้วยการนำเสนอแคมเปญ โฆษณาชุดล่าสุด สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2013 โดยเซตฉากเป็นลายตารางสีเหลืองสลับขาว ทำให้นึกถึงลายดามิเยร์สุดคลาสสิกของหลุยส์ วิตตอง โดยฝีมือศิลปินเชิงนวคิด “แดเนียล บูรอง” ซึ่งร่วมงานกับ “มาร์ค จาคอบส์” ในแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นดังกล่าวสำหรับแนวคิดล่าสุด เป็นผลงานของ “สตีเฟ่น เมเซล” ช่างภาพแฟชั่นชื่อก้อง โดยใช้นางแบบที่กำลังมาแรง 12 คน จับคู่กันแต่งตัวคล้ายคู่แฝด เพื่อเล่นกับเสน่ห์ของการทำแพทเทิร์นซ้ำๆ แต่บางครั้งก็ดูเป็นแฝดคนละฝาด้วยสัดส่วนของเสื้อผ้าที่ไม่เท่ากัน

ส่วน แบรนด์แฟชั่นสุดคลาสสิกสัญชาติอังกฤษ BURBERRY ชูคอนเซปต์ความสดใหม่และพลังแห่งจินตนาการสร้างสรรค์สำหรับหนุ่มสาวยุคใหม่ ด้วยการคว้าตัวซุปเปอร์คิดส์ “โรมิโอ เบคแคม” ลูกชายคนที่สอง วัย 10 ขวบ ของ “เดวิด เบคแคม” ซุปเปอร์สตาร์นักฟุตบอลชื่อดังชาวอังกฤษ กับคุณแม่ดีไซเนอร์ “วิคตอเรีย เบคแคม” มาสร้างสีสันในโฆษณาแฟชั่นเสื้อผ้า ซีซั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2013 ของเบอร์เบอรี่ แม้จะเป็นจ็อบแรก แต่กล้องก็หลงรัก “เจ้าหนูโรมิโอ” เข้าอย่างเต็มเปา เพราะทั้งร่าเริง สดใส เป็นธรรมชาติ และไม่งอแงสักนิด.

ที่มา: http://www.thairath.co.th/content/life/321060
 
Go to top