แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
×

คำเตือน

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 2147483647

(วากิล วาตาริ)

 

หากว่าใครชื่นชอบกินอาหารญี่ปุ่น ในมื้อนี้เราขอชวนมาอร่อยเต็มอิ่มกับอหารญี่ปุ่นเลิศรสที่ ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิ (Fuji Japanese Restaurant) ได้เปิดตัว 50 เมนูใหม่ ในสไตล์ “ฟิวชั่นเพื่อสุขภาพ” ที่ผสมผสานความต่างของวัฒนธรรมให้เข้ากับอาหารได้อย่างลงตัว จนได้เมนูอาหารญี่ปุ่นจานใหม่ 50 รายการที่ชวนให้มาลองลิ้มกัน

 โดยทาคาชิ ทัตสึโมโต้ (Mr.Takashi Tatsumoto) Executive advisor of chef department หรือ “โมโตซัง” เชฟชาวญี่ปุ่นคนแรกของภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิ ผู้ควบคุมคุณภาพอาหารของภัตตาคารฯ มากว่าตลอดระยะเวลา 30 ปี ได้พูดถึงการคิดเมนูต่างๆ ว่า ที่ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิ จะมีการพัฒนาคิดค้นเมนูใหม่ๆ ออกมาเสมอ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความแปลกใหม่ ไม่จำเจ โดยยังเน้นในเรื่องของวัตถุดิบที่คัดสรรมาแต่ของมีคุณภาพ และเลือกใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมเพิ่มมากขึ้น เพื่อนำมาปรุงแต่งเป็นเมนูอาหารจานใหม่ที่ชวนกิน ที่ยังคงไว้ซึ่งเทคนิคการปรุงอาหารตามต้นตำรับในแบบฉบับญี่ปุ่นเอาไว้
       
       สำหรับเมนูอาหารใหม่ 50 รายการนั้น มีเมนูจานเด่นๆ มากมาย อาทิ “วากิว ตาตากิ” (Wagyu Tataki) เนื้อวากิวอย่างดี นำมาย่าง พร้อมราดด้วยซอสสูตรพิเศษที่ผสมผสานสไตล์ญี่ปุ่น กับยุโรปผสมกัน ให้รสชาติเปรี้ยว เผ็ด หวาน ครบสูตร เป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่ที่ลงตัว 
 
อร่อยเต็มอิ่มอาหารญี่ปุ่น “50 เมนูใหม่” ที่ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิ 
คุโรบุตะ แอนด์ แซลมอน เทริยากิ

 

คุโรบุตะ แอนด์ แซลมอน เทริยากิ

 

 
        “แฮมเบอร์เกอร์ สเต๊ก” (Hamburger Steak) อาหารญี่ปุ่นประยุกต์เป็นสไตล์ยุโรป รูปลักษณ์เป็นแฮมเบอร์เกอร์ แต่วิธีการทำและส่วนผสมต่างๆ ยังคงความเป็นญี่ปุ่น เนื้อเบอร์เกอร์ใช้เนื้อสันสับหยาบ เวลาเคี้ยวยังได้รส และความเหนียวนุ่มของเนื้อ พร้อมราดด้วยซอสสูตรพิเศษที่ผ่านการปรุงรสด้วยเครื่องเทศในแบบฉบับญี่ปุ่น กินกับเครื่องเคียง เป็นเมนูใหม่ที่ผสมผสานระหว่างชาติตะวันตกและตะวันออก 
 
อร่อยเต็มอิ่มอาหารญี่ปุ่น “50 เมนูใหม่” ที่ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิ 
แฮมเบอร์เกอร์ สเต๊ก
 
 
 
        “คุโรบุตะ แอนด์ แซลมอน เทริยากิ” (Kurobuta & Salmon Teriyaki)เป็นการผสมผสานเมนูที่ได้รับความนิยมมาอยู่ในเซตเดียวกัน ทั้งปลาแซลมอนและหมูดำคุโรบุตะ เสิร์ฟเป็นเซตพร้อมผักสลัด กิมจิ และซุป ซึ่งทำให้ได้ลิ้มรสของ 2 เมนูอาหารที่ผ่านการปรุงมาอย่างพิถีพิถัน 
 
อร่อยเต็มอิ่มอาหารญี่ปุ่น “50 เมนูใหม่” ที่ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิ 
 
        และก็ยังมีเมนูจานเด็ดอื่นๆ อีกมากหลายไม่ว่าจะเป็น Salmon Carpaccio ปลาแซลมอล แร่บางราดซอส Carpaccio, Shiromi Carpaccio ปลาเนื้อขาว แร่บางราดซอส Carpaccio, Aburi Salmon Spicy Sauce ปลาแซลมอนย่าง ราดซอสสไปซี่, Spicy Avocado Salmon ยำสลัดอโวคาโด, Cheese Stick Age ชีสชุปเกล็ดขนมปังทอด, Age Gyoza เกี๊ยวซ่าทอด, Kimuchi Tofu Itame เต้าหู้ผัดกิมจิ, Sushi Nigiri Deluxe Set ชุดข้าวปั้นหน้าปลาดิบอย่างดี, Kurobuta Steak & Salmon Teriyaki Set ชุดสเต๊กหมูดำกับปลาแซลมอนย่าง, T-Bone Steak Set ชุดทีโบนสเต๊ก, Spicy Tuna Roll ข้าวห่อสาหร่ายไส้ทูน่าซอสไข่ปลา, Ikura NeGitoro Nigiri )3pieces)ข้าวปั้นหน้าโทโร่สับกับไข่ปลาแซลมอน, Curry Rammen ราเมนแกงกะหรี่ เป็นต้น
       
 
ถ้าใครพิสมัยในรสชาติของอาหารญี่ปุ่น แล้วอยากจะลองลิ้ม 50 เมนูฟิวชั่นเพื่อสุขภาพ ที่ผสมผสานหลากหลายวัฒนธรรมใหม่ล่าสุดเข้าไว้ด้วยกัน ก็พากันมากินกันได้ที่ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น ฟูจิ ทั่วประเทศ 
 
 
 
ขอขอบคุณ manager.co.th/Food/ViewNews.aspx?NewsID=9570000127841
Go to top