แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

ใน 1 วัน ตลอด 24 ชม “ตระเวนกิน” อยากบอกว่าไม่ได้กินอาหารแค่ 3 มื้อตามปกติ เพราะว่าเราสามารถกินได้ตลอดเวลาจริงๆ

 “FU. 5 Coffee” อิ่มท้อง อร่อยปาก 24 ชม.

บรรยากาศโต๊ะนั่งชั้นบนของร้าน “FU. 5”

     เรียกว่าท้องร้องหาอาหารเมื่อไหร่ ก็หาอาหารใส่ปากลงท้องให้อิ่มได้เมื่อนั้น ดังนั้นคนชอบกินอย่างเราแล้ว ถ้าหากรู้ว่ามีร้านอาหารที่ไหนเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงแล้วล่ะก็ เป็นอะไรที่ถูกอกถูกใจ ต้องหาเวลาโอกาสไปเยือนให้จงได้

 “FU. 5 Coffee” อิ่มท้อง อร่อยปาก 24 ชม.

บรรยากาศโต๊ะนั่งชั้นล่าง

     เหมือนที่ในมื้อหิวๆ มื้อนี้ ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นมื้อไหนของวัน เราได้พาตัวเองมายังร้านอาหารที่มีชื่อว่า “FU. 5 Coffee” (ฟู ไฟว์ คอฟฟี่) ตั้งอยู่ที่โครงการ I'm Park Chula ที่นี่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เป็นร้านอาหารเก๋ๆ ที่ตกแต่งแบบมีสไตล์ มีพื้นที่ร้านกว้างขวาง ตัวร้าน 2 ชั้นให้เลือกนั่ง ในบรรยกาศดูโล่งโปร่งสบาย ชวนนั่งแบบชิลล์ๆ จะมานั่งกินดื่ม มาสังสรรค์ มานั่งอ่านหนังสือ หรือมานั่งทำงานก็ได้ ซึ่งที่ร้านมี wifiให้บริการ

 

 “FU. 5 Coffee” อิ่มท้อง อร่อยปาก 24 ชม.

Grape Aloe Vera

     อาหารของที่ร้านนี้มีให้บริการทั้งเครื่องดื่ม และอาหารหลากหลายที่ทางร้านคิดค้นสูตรขึ้นมาเองโดยเฉพาะ มีเมนูให้เลือกชิมมากมาย อย่างที่เราเลือกสั่งมาลิ้มลองจนติดใจ และขอบอกต่อก็มีอยู่หลายอย่าง เริ่มจากเครื่องดื่มเมนูเด่นๆ ของที่นี่กันก่อน แก้วแรกที่ชวนดื่ม คือ Grape + Aloe Vera (80 บาท) เป็นน้ำผลไม้ มีส่วนผสมขององุ่นแดงสดกับวุ้นว่านหางจระเข้ ใส่น้ำแข็งเสิร์ฟมาเย็นๆ ดื่มแล้วหอมกลิ่นองุ่นสดชื่นใจ รสชาติเปรี้ยวอมหวาน เคี้ยววุ้นมะพร้าวนุ่มลิ้น

 

 “FU. 5 Coffee” อิ่มท้อง อร่อยปาก 24 ชม.

Yellow Submarine

     แก้วต่อมา คือ Yellow Submarine (120 บาท) ทางร้านเลือกใช้น้ำสับปะรดแบบเข้มข้น มาผสมกับใบมินต์และโซดา ตกแต่งด้วยใบมินต์และเนื้อสับปะรด ดื่มแล้วหอมหวานอมเปรี้ยวสับปะรด ซาบซ่าโซดาชื่นใจ

 

 “FU. 5 Coffee” อิ่มท้อง อร่อยปาก 24 ชม.

Crispy Coconut

     อีกหนึ่งแก้วที่ไม่ควรพลาดต้องลิ้มลอง Crispy Coconut (150 บาท) เป็นน้ำมะพร้าวสดผสมกับแอปเปิ้ลเขียว ปั่นรวมกันใส่มะพร้าวอบลงไปปั่นด้วย ดื่มแล้วสัมผัสได้ถึงน้ำมะพร้าวรสชาติแปลกใหม่ หอมหวานเข้มข้น อมเปรี้ยวนิดๆ จากแอปเปิ้ลเขียว และเคี้ยวกรุบกรอบมันปากกับมะพร้าวคั่วหอมๆ ที่โรยหน้ามา

 

 “FU. 5 Coffee” อิ่มท้อง อร่อยปาก 24 ชม.

Signature Coffee Frappe

     แล้วถ้าใครชอบดื่มกาแฟแนะนำแก้วนี้ Signature Coffee Frappe (130 บาท) เป็นกาแฟออริจินัลที่ทางร้านคัดสรรมาโดยเฉพาะ นำมาชงสดแล้วปั่นตามสูตรพิเศษ ทอปด้วยวิปครีม ดื่มกาแฟหอมๆ ได้รสชาติกาแฟเข้มข้นกลมกล่อมโดนใจ

 

 “FU. 5 Coffee” อิ่มท้อง อร่อยปาก 24 ชม.

Bolognese Dipped Style

     แนะนำเครื่องดื่มไปแล้ว มากินอาหารกันบ้าง มีเมนูเด่นๆ ที่ชวนกิน คือ Bolognese Dipped Style (140 บาท) เป็นเมนูโฮมเมดที่ทางร้านทำโบลองเนสหมูตามสูตรพิเศษเฉพาะ ปรุงรสใส่เครื่องสมุนไพรต่างๆ แล้วมีแผ่นแป้งตอร์ติญ่าทอดกับโรสแมรี่หอมๆ มาให้กินคู่กัน แป้งตอร์ติญ่าแผ่นบางเคี้ยวกรอบกรุบ กินเข้ากันดีกับโบลองเนสหมูรสกลมกล่อมถูกปากดีจริง

 

 “FU. 5 Coffee” อิ่มท้อง อร่อยปาก 24 ชม.

Spaghetti Undulated Surf Clam AOP

     ตามมาด้วยเมนูพาสต้า Spaghetti Undulated Surf Clam AOP (160 บาท) เป็นสปาเก็ตตี้นำมาผัดกับหอยลาย ผัดสไตล์อิตาเลียน ม้วนเส้นสปาเก็ตตี้ส่งเข้าปาก เส้นเคี้ยวนุ่มละมุนลิ้นได้รสชาติกลมกล่อม เข้ากันกับหอยลายสดรสดี

 

 “FU. 5 Coffee” อิ่มท้อง อร่อยปาก 24 ชม.

Spaghetti Bacon AOP

     อีกหนึ่งเมนูพาสต้าที่ชวนลิ้มรส คือ Spaghetti Bacon AOP (160 บาท) ทางร้านนำเส้นสปาเก็ตตี้มาผัดกับเบคอน ใส่โหระพา และพริกให้มีความเผ็ดแบบไทย แต่ผัดแห้งๆ สไตล์อิตาเลียน โรยด้วยเบคอนทอดกรอบ เสิร์ฟมาร้อนๆ กินสปาเก็ตตี้เส้นเหนียวนุ่มละมุนลิ้น ได้รสชาติความเผ็ดนิดๆ ลงตัวเข้ากันกับเบคอนรสเยี่ยม

 

 “FU. 5 Coffee” อิ่มท้อง อร่อยปาก 24 ชม.

Nippon Salmon

     และถ้าใครชอบกินแซลมอนไม่ควรพลาดเมนูนี้ Nippon Salmon (280 บาท) ทางร้านนำปลาแซลมอนสดจากนอร์เวย์มากริลล์ให้สุกแบบกำลังพอดี ลิ้มรสปลาแซลมอนเนื้อนุ่มหวานสด กินเคียงกับหน่อไม้ฝรั่งและเห็ดชิเมจิผัดกับน้ำมันมะกอก และราดด้วยซอสมิกซ์กับวาซาบิ ช่างถูกปากโดนใจดีแท้

 

 “FU. 5 Coffee” อิ่มท้อง อร่อยปาก 24 ชม.

โต๊ะนั่งสบายๆ ชั้นบน

     นอกจากเมนูเด่นๆ มากมายเหล่านี้แล้ว ในรายการอาหารก็ยังมีเมนูจานเด็ดอื่นๆ ที่ชวนลิ้มลองอีก อาทิ Beef Black Burger (160 บาท) Waffle+ Sausage (180 บาท) Basil Fried Rice with Braised Pork (95 บาท) Fish & Chip (180 บาท) เอาเป็นว่าถ้าใครเกิดหิวขึ้นมาเมื่อไหร่ ไม่ว่าจะเป็นเวลาไหน ขอแค่มาที่ร้าน “FU. 5 Coffee” แห่งนี้ก็จะได้รับความอิ่มอร่อยอย่างแน่นอน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

“FU. 5 Coffee” (ฟู ไฟว์ คอฟฟี่) ตั้งอยู่ที่โครงการ I'm Park Chula ชั้น1และ2 ซ.จุฬาฯ 22 ถ.เจริญเมือง แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. การเดินทางจากถ.พระราม 1 เลี้ยวเข้าสู่ถ.บรรทัดทอง จากนั้นเลี้ยวเข้าซ.จุฬา 22 ตรงไปเรื่อยๆ จะเห็นโครงการ I'm Park อยู่ทางซ้ายมือ และร้านFU. 5 Coffee จะตั้งอยู่ที่ชั้น1และ2 เปิดทุกวัน 24 ชม. โทร. 09-5890-5540

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณบทความจาก : http://manager.co.th/Food/ViewNews.aspx?NewsID=9590000003842

Go to top