แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

ไม่เคยจะคาดคิดเลยว่า “ตระเวนกิน” จะได้มีโอกาสมานั่งกินข้าวกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจ อย่าง ซูเปอร์แมน, ธอร์, กัปตันอเมริกา,

 “HERO” ร้านเก๋ชวนนั่ง กินข้าวกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจ

บรรยากาศการตกแต่งภายในร้าน “HERO”

     สไปเดอร์แมน และอีกหลายซูเปอร์ฮีไร่ดังๆ แน่นอนว่าเราไม่ได้โม้ หรือว่าฝันไป เพราะว่าเราได้พาตัวเองมานั่งอยู่ที่ร้าน “HERO - Food & Gathering” ที่ตั้งอยู่ตรงสุขุมวิทซอย 4 ซึ่งที่นี่เป็นร้านอาหารแนวซูเปอร์ฮีโร่ร้านแรก และร้านเดียวในกรุงเทพฯ ที่จะทำให้ทุกคนที่มีใจรักและหลงใหลในตัวซูเปอร์ฮีโร่ต่างๆ ได้มาอิ่มเอมและมีความสุขกับการกินอาหารอร่อยๆ ท่ามกลางหมูมวลซูเปอร์ฮีโร่ที่รักในดวงใจกัน

 “HERO” ร้านเก๋ชวนนั่ง กินข้าวกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจ

มานั่งกินข้าวกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่

     “HERO” ร้านนี้เกิดขึ้นมาจากแรงบันดาลใจของ คุณมิน อรุณวงษ์ ณ อยุธยา เจ้าของร้านที่คลั่งไคล้เรื่องอาหารการกิน และมีใจรักหนังสือการ์ตูน แอนิเมชัน และเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ เขาจึงได้นำเอาสองสิ่งที่รักและชื่นชอบมารวมกัน ก่อเกิดเป็นร้าน “HERO” แห่งนี้ขึ้นมา เพื่อให้คนที่รักซูเปอร์ฮีโร่และชื่นชอบในการกินอาหาร ได้มาอิ่มหนำสำราญ มีความสุขกันอย่างเต็มที่

 

 “HERO” ร้านเก๋ชวนนั่ง กินข้าวกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจ

มุมโต๊ะชวนนั่งสบายๆ

     เพียงแค่ก้าวเข้ามาในร้านก็สัมผัสได้กับบรรยากาศที่ถูกตกแต่งราวกับว่าได้หลุดเข้าไปในโลกของการ์ตูนแอนิเมชัน ร้านมี 2 ชั้น ที่ผนังกำแพงของร้านมีภาพวาดแนว 3-มิติสีสันสดใสของแบทแมน สไปเดอร์-แมน และกัปตันอเมริกา และตามมุมต่างๆ มีเหล่ายอดมนุษย์ยืนอยู่ สามารถถ่ายรูปคู่ได้อย่างสนุกสนาน มีหน้ากากและตุ๊กตาซูเปอร์ฮีโร่ให้ได้เล่นกันตามใจชอบ

     นั่นคือบรรยากาศร้านที่เหมือนกับว่าเราได้มานั่งกินข้าวกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่มากมาย ส่วนอาหารของที่นี่มีความหลากหลายให้เลือกสั่งมากินกัน มีทั้งอาหารไทยฟิวชั่น อาหารเวสเทิร์น ที่ทางร้านได้คิดค้นสูตรขึ้นมาเป็นพิเศษ รวมถึงมีเครื่องดื่มหลากหลายให้บริการด้วย

 

 “HERO” ร้านเก๋ชวนนั่ง กินข้าวกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจ

Spring Roll Spinach-ham

     เอาเป็นว่าตามมาดูกันดีกว่าว่าที่นี่มีเมนูอาหารอะไรที่ชวนชิมบ้าง นำเสนอจานแรกเป็นของกินเล่น Spring Roll Spinach-ham (160 บาท++) เป็นแผ่นแป้งปอเปี๊ยะใส่ไส้ มี 2 ไส้ให้กินในจานเดียว คือ มีไส้ผักโขมกับพาเมซานชีสแล้วห่อม้วนเป็นแท่งทอดกรอบ ส่วนอีกไส้เป็นแฮมกับมอสซาเรลล่าชีส จิ้มกินกับน้ำจิ้มบ๊วยหวานๆ เคี้ยวกรุบกรอบถูกปากทั้งไส้ผักโขมและแฮมรสชาติดี

 

 “HERO” ร้านเก๋ชวนนั่ง กินข้าวกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจ

Salmon Burger

     ต่อด้วยเมนูเบอร์เกอร์ที่ชวนกิน Salmon Burger (320 บาท++) เบอร์เกอร์มีสีแดงดูแปลกตา เพราะทางร้านทำขนมปังเบอร์เกอร์จากบีทรูท และไส้เบอร์เกอร์คือเนื้อปลาแซลมอนนอร์เวย์เอามาฉีกเป็นชิ้นปรุงรสตามสูตรเด็ด ชุบไข่และเกร็ดขนมปังทอด ใส่ผัก ราดด้วยซอสมายองเนส และมัสตาร์ด เสิร์ฟมาแบบเก๋ไก๋ด้วยการปักมีดเอาไว้ เพื่อจะได้นำมาหั่นเบอร์เกอร์ได้ เคียงมาด้วยเฟรนช์ฟราย กับซอสมะเขือเทศ ลิ้มรสเบอร์เกอร์คำโตขนมปังนุ่มกำลังดี ไส้ปลาแซลมอนกรอบนอกนุ่มในได้รสชาติถูกลิ้นดีแท้

 

 “HERO” ร้านเก๋ชวนนั่ง กินข้าวกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจ

Spaghetti with Spicy Mixed Seafood

     ส่วนถ้าใครชอบกินสปาเก็ตตี้ไม่ควรพลาดเมนูนี้ Spaghetti with Spicy Mixed Seafood (280 บาท++) เป็นสปาเก็ตตี้ผัดกับซอสขี้เมาครบเครื่อง เครื่องเทศสมุนไพรของไทย ใส่กุ้ง หมึก และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ม้วนเส้นสปาเก็ตตี้ส่งเข้าปากเคี้ยวเส้นนุ่มๆ ได้รสชาติซอสขี้เมารสจัดจ้านถึงเครื่องเทศ กุ้ง หมึก และหอยชิ้นใหญ่เคี้ยวเต็มปากเต็มคำ

**********************************************************

“HERO Food & Gathering” ตั้งอยู่ที่ 71 สุขุมวิทซอย 4 (ซอยนานาใต้) แขวง/เขตคลองเตย การเดินทางจากถ.สุขุมวิท ให้เลี้ยวเข้าซ.สุขุมวิท 4 ตรงเข้ามาในซอยเรื่อยๆ สังเกตI BIS HOTEL และตรงมาอีกนิดก็จะเห็นร้าน HERO อยู่ซ้ายมือ ติดริมถนน มีป้ายร้านให้เห็นชัดเจน เปิดอังคาร - อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) เวลา 11.30 - 21.30 น.

* * * * * * * * * * * * * *

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณบทความจาก : http://manager.co.th/Food/ViewNews.aspx?NewsID=9580000090860

Go to top