แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

้gh  เป็นสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ที่น่าสนใจอีกทีหนึ่ง มีไร่องุ่นบนพื้นที่ประมาณ 200 ไร่ นอกจากนี้ยังมีรีสอร์ทให้พัก เปิดบริการทุกวัน

  ไปเที่ยวโคราชกันดีกว่าครับที่ “ไร่องุ่นฮอลิเดย์ปาร์ค” เริ่มต้นปลูกองุ่นในพื้นที่ 30 ไร่ ต่อมาเพิ่มเป็น 200 ไร่ เป็นไร่องุ่นไร้เมล็ดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ผมรู้สึกตื่นตาตื่นใจมาก เพราะพื้นที่กว้างขวาง มีองุ่นหลายชนิด ทั้งองุ่นสีเขียว สีม่วง สีแดง สีดำ สีเหลือง น่าทานไปหมดเลย ผลองุ่นจะเล็กๆ ทานได้ทั้งผลไม่มีเมล็ด
korat_travel
ว่าแล้วเราไปนั่งรถไฟชมสวนองุ่นกันดีกว่า ที่นี่อากาศดีเย็นสบาย บรรยากาศภายในไร่ร่มรื่น ชมได้อย่างเดียวนะครับ ห้ามจับห้ามทานผลองุ่น แต่สามารถถ่ายรูปได้ครับ เพราะที่นี่วิวสวย

ชมไร่องุ่นเรียบร้อยแล้วก็ถึงเวลาเสียสตางค์แล้วล่ะครับ มีร้านขายของฝากให้ซื้อของติดไม้ติดมือกลับไปฝากคนที่บ้าน ทั้งองุ่นสด ไวน์องุ่น ก่อนจะตัดสินใจซื้อก็มีให้ชิม และยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกหลายรายการ
dgb
การเดินทางก็ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง โดยใช้ถนน สาย รังสิต - สระบุรี หรือ ใช้ถนนสายวงแหวนรอบนอก บางปะอิน-บางนา เมื่อเดินทางถึง สระบุรี ให้ชิดขวา ขึ้นสะพาน เข้าสู่ถนนมิตรภาพ ขับตรงไปเรื่อยๆ ประมาณ 20 กิโลเมตร จะผ่านตลาดมวกเหล็ก ขับไปอีกสักประมาณ 20 นาที จะผ่านฟาร์มโชคชัยอยู่ทางด้านขวามือ และ ขับรถ ตรงไปอีก จะเจอ ทางแยกซ้าย เข้าปากช่องสังเกตุป้าย "ปากช่อง" ให้เลี้ยวซ้าย เข้า อ.ปากช่อง ขับรถต่อไปอีก ประมาณ 1 กิโลเมตร จะเจอโรงพยาบาลปากช่องนานา อยู่ ซ้ายมือจากโรงพยาบาลปากช่องนานา ไปอีกประมาณ 100 เมตร จะเจอแยกไฟแดง ให้เลี้ยวซ้ายตรงแยกไฟแดง ซึ่งทางเข้านั้นจะอยู่ข้างๆ โชว์รูมอีซูซุ ขับข้ามทางรถไฟไป โดยระยะทางจากปากทางเข้า ประมาณ 7 กิโลเมตร ก็ถึงจุดหมายปลายทางครับ

sd

 

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/140922/vineyards-holiday-park-30310/lang/th/

 

 

Go to top