แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat-street food  ร้านส้มตำรสชาตจัดจ้าาาาาาาาาน พร้อมกับหลากหลายเมนูส้มตำรสเด็ดทานคู่กับไก่ทอดสูตรเฉพาะที่นี้ที่เดียวเท่านั้น

 

 street food

 อาจจะเป็นร้านส้มตำข้างทางที่ไม่น่าสนใจ แต่ถ้าลองผ่านตอนประมาณเที่ยงๆแล้วจะต้องแปลกใจว่า ทำไมลูกค้าเยอะขนาดนี้????  ทั้งยืนรอโต๊ะว่าง (เหมือน MK)ยืนซื้อกลับไปกินที่บ้าน มีทั้งคนทำงานแถวๆนั้น รึแม้กระทั่งนั่งรถเบนซ์มาซื้อกลับไปกินกับครอบครัวที่บ้าน น่าคิดไม๊คะ
street food
งั้น ขอยั่วน้ำลายอีกนิดคะ รสชาตส้มตำก็เด็ดเลยคะ แค่คำเดียวก็สามารถบอกได้เลยว่า อร่อยมากกกกกก ถ้าใครชอบตำป่า ตำมั่ว ตำซั่ว ตำแตงรสแซ่บ มาทานที่ร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนคะ ที่นี้เค้ามีไก่ทอดสูตรอร่อย กรอบนอก นุ่มใน รสจะออกเค็มนิดๆ ถ้ากินพร้อมกับส้มตำที่คุณเลือกมาทาน เข้ากันมากกกกจิงๆๆคะ
ขนมจีนน้ำยาป่าที่นี้ก็อร่อยนะคะ รสชาตแบบบ้านๆๆ แต่น้ำยาเข้มข้นได้กินเนื้อปลาทุกคำ  

korat_street food
อยาก ลองแล้วใช่ไม๊ละคะ เดินทางมาง่ายแสนง่ายคะ ถ้าออกมาจากในเมืองโคราช ให้มาทางจอหอ โดยขับผ่านราชภัฎนครราชสีมา,เทคโนโลยีราชมงคลอีสาน มาประมาณ 5 กิโล จะเห็นวันบ้านเกาะอยู่ทางขวามือขับไปอีกประมาณ 100 เมตรจะเจอที่กลับรถ ให้กลับรถแล้วขับไปอีก 100 เมตรจะเจอร้านอยู่ทางซ้ายมือ หาที่จอดรถริมถนนได้เลยคะ มีที่จอดเยอะมากกก แต่ต้องรีบมานะคะ เวลาที่กำลังดีก็ช่วง 11 โมงถึง 11 โมงครึ่ง ช่วงนี้จะได้โต๊ะแน่นอน ฝากอีกนิดคะ เจ้าของร้านอาจจะเสียงดังนิดหน่อยนะคะ แต่ใจดีมากๆๆๆๆ ได้หัวเราะกันทุกครั้งที่ไปทานคะ

street food_korat

 

 ที่มา:http://www.painaidii.com//business/133568/somtam-krogdeao-lamer-30000/lang/th/

 

Go to top