แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

street food ร้านก๋วยเตี๋ยวปลาที่เปิดมากว่า 10 ปี เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวปลาเจ้าประจำของบรรดาคนในโคราชทุกคน และอีกหลากหลายเมนูอาทิ เนื้อปลาลวกจิ้ม ยำรวมมิตรทะเล และน้ำส้มคั้นสดๆ ร้านนี้รับประกันความอร่อยคะ

 ที่นี้เค้ามีเมนูให้เลือกอยู่ประมาณ 10 กว่าเมนู (เมนูก๋วยเตี๋ยวนะคะ) ก๋วยเตี๋ยวสนนราคาจะอยู่ชามละ 30-35 บาท ในชามก๋วยเตี๋ยวปลาจะใส่เครื่องมาให้ครบเลย ทั้งลูกชิ้นกลม ลูกชิ้นรักบี้ ฮื้อก๊วยขาว ฮื้อก๊วยทอด ลูกชิ้นกุ้ง เกี๊ยวปลา ถ้าอยากจะใส่เนื้อปลาสดรึว่ากุ้งสดก็บอกได้เลย(สั่งประจำคะ อิอิ)  อ๋ออีกเมนูที่ขอแนะนำ ก๋วยเตี๋ยวสมุนไพรคะ เค้าจะใส่เครื่องสมุนไพรเยอะมากกกกกก ทั้ง ข่า ตะไค้ร ใบมะกรูด ผักชีลาว หอมแดง ปกติจะทำเป็นน้ำข้นคะรสชาตจัดจ้าาาาาน แซ่บได้ใจ ชามนี้ราคาจะอยู่ที่ 45 บาท   เมนูอื่นๆก็มี เช่น เนื้อปลาลวกจิ้ม ยำหอยนางลม หอยนางลมทรงเครื่อง ยำรวมมิตร อร่อยๆๆทั้งนั้น
street food

street food
ราคาก็ไม่แพงด้วยคะ ราคาอยู่จานละ 60 บาท สดอร่อยจริงๆๆ คะ (เพราะไปบ่อยมาก นึกอะไรไม่ออกก็ ร้านนี้แหละ)

ส่วนที่นั่งก็มีให้เลือก 2 โซนคะ มีโซนห้องแอร์ กับโซนธรรมดา(พัดลม) เลือกนั่งได้ตามสบาย ที่นี้เค้าการันตรีความนานและความเป็นรสหนึ่งคือ เค้าจะมีรูปภาพบรรดาผู้มีชื่อเสียงในเมืองไทยที่เคยมาทาน ทั้งดารา นักร้อง นักกีฬา ไปจนถึงนักการเมืองด้วยคะ เต็มผนังไปหมดเลย เราก็กินไป ดูไป เพลินๆๆ ไม่เบื่อ เผลอๆมีต่ออีกชามด้วย
korat_street food

street food

การเดินทางสะดวกคะ ถ้าใครมาไหว้คุณย่าโมแล้วอยากมาที่ร้านนี้ ถ้าจอดรถไว้หลังย่าโม ก็ให้ขับตรงไปประมาณ 100 เมตร จะเจอ 3 แยก ให้เลี้ยวขวา จะติดไฟแดงสักครู่ แล้วก็ขับตรงไป สังเกตว่าด้านขวาจะเจอ คลังพลาซ่าเลยมาอีกหน่อยจะเจอโรงแรมเจ้าพระยา จะเจอ 4 แยกไฟแดง ให้เลี้ยวขวา ร้านจะอยู่ใกล้ๆหัวมุมนี้คะ เห็นไม๊คะ ไม่ยากเลย
street food

street food

street food_korat

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/132462/rotnueng-fish-noodle-30000/lang/th/

 

Go to top