แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_golf course "โคราช" หรือ "นครราชสีมา" เป็นจังหวัดหนึ่งที่ผู้คนนิยมเดินทางมาท่องเที่ยว เพราะเพียงสองชั่วโมงเศษจากกรุงเทพฯ

 ที่ตั้ง : 99/9 หมู่ 12 ถ.มิตรภาพ กม.92 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา
โทรศัพท์ : 0 4475 6100, 08 5773 9773

 คุณก็จะได้พบกับธรรมชาติ อันสวยงามและยังคงความอุดมสมบูรณ์ ที่นี่มีน้ำตกมากมาย และยังเป็นสถานที่ดูนกติดอันดับโลก รวมถึงเป็นเส้นทางแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลกด้วย

หลายคนมาโคราชด้วยเหตุผลเดียวกันคือต้องการหลบหลีกจากความวุ่นวายในเมือง ใหญ่ สูดรับโอโซนบริสุทธิ์ให้เต็มปอด พร้อมทั้งดื่มด่ำกับธรรมชาติเขียวขจีที่สวยงามอย่างเชื่องช้าโดยไม่ต้องเร่ง รีบ เป็นการผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากทำงานหนักและการใช้ชีวิตที่ต้องแข่งกับเวลา

korat_golf course

สนามหญ้าเขียวขจีถูกตัดแต่งให้เรียบเตียนไปกับเนินเขา ถูกสลับแทนที่ด้วยบ่อทรายเป็นบางจุด เสาธงเล็กปลิวไหวไปกับสายลมที่พัดมาเอื่อยๆ พื้นที่รอบด้านเต็มเป็นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น

บรรยากาศแสนดีเหล่านี้ทุกคนสามารถพบและสัมผัสได้ที่ เมาน์เท่น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสสิเดนซ์ (Mountain Creek Golf Resort & Residences) สนามกอล์ฟขนาดใหญ่และรีสอร์ทสุดหรู ในลักษณะบูทีค รีสอร์ท แห่งล่าสุดบริเวณอำเภอสีคิ้ว บนเนื้อที่กว่า 1,750 ไร่ ระยะทางกว่า 5 กิโลเมตรจากปากทางเข้าสู่ตัวรีสอร์ทสองข้างทางเต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ทำให้รู้สึกสดชื่นเบิกบานไปกับความบริสุทธิ์ของธรรมชาติ

เฉลิมชัย มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอ็ม กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “โครงการเมาน์เท่น ครีกฯ เป็นรีสอร์ทกอล์ฟขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วยสนามกอล์ฟระดับมาตรฐานสากล ขนาด 27 หลุม ออกแบบโดย Seve Ballesteros อมตะแห่งวงการกอล์ฟโลก ที่พักลักษณะบูทีคสไตล์โมเดิร์นแอฟริกัน มี Club House และ Pool Bar ขนาดใหญ่ ในขณะที่สถานที่ตั้งโครงการมีทั้งภูเขา ลำธาร และหินยักษ์ จึงเป็นที่มาของชื่อเมาน์เท่น ครีกฯ”

korat_golf course

บริเวณ Club House โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ตะวันตก ตัวอาคารล้อมรอบด้วยระเบียงกว้างเพื่อให้ลูกค้าสัมผัสสายลมอันบริสุทธิ์จาก ทุกทิศ มองเห็นสนามกอล์ฟเขียวขจี ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าทุกคนด้วยบริการอื่นๆ อาทิเช่น ห้องประชุม ห้องสัมมนา ห้องอาหารพร้อมบริการตลอดทั้งวัน ล็อคเกอร์รูมขนาดใหญ่ โปรช็อป สปา และดาดฟ้าชมวิว ที่สามารถมองเห็นธรรมชาติโดยรอบของอำเภอสีคิ้ว บริเวณใกล้กันนั้นเป็น Pool Bar ที่มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องอาหารขนาดเล็ก และบาร์เครื่องดื่มไว้คอยบริการ

“สนามกอล์ฟในเมาน์เท่น ครีกฯ ทั้งหมด 27 หลุม แบ่งเป็น 3 คอร์ส ได้แก่ Creek Course, Valley Course, Highland Course ที่ถูกออกแบบบนพื้นที่เนินเขา มีลักษณะเป็นต้นไม้แคบๆ มีลำธารตามธรรมชาติและหินยักษ์อยู่ภายในบริเวณพื้นที่กว่า 800 ไร่ ซึ่งแต่ละคอร์สจะมีอุปสรรคและความยากง่ายสลับกันไป นักกอล์ฟจึงต้องวางแผนการตีกอล์ฟอย่างดีเพื่อไม่ให้เสียลูก เพราะหากวางแผนผิดก็เท่ากับตีลูกทิ้ง บริเวณโดยรอบส่วนมากเป็นต้นไม้สูงยากต่อการตามเก็บลูกกอล์ฟ ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของที่นี่”

ด้านรีสอร์ทเป็นลักษณะบูทีคสไตล์โมเดิร์นแอฟริกัน จำนวน 34 หลัง รวม 38 ห้อง ใน 3 รูปแบบ คือ Spring Breeze Family (4หลัง) เป็นที่พักสำหรับครอบครัวใหญ่ 2 นอน 1 ห้องเตียงเดี่ยว 1 ห้องเตียงคู่ 3 ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำอยู่ระหว่างกลางห้องพัก มีโซนห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อระหว่างสองห้องพัก Summer Pool Villas (4หลัง) เป็นที่พักสำหรับสองท่าน มีจากุชชี่ส่วนตัวบริเวณหน้าที่พัก เตียงเดียวขนาดคิงไซส์ สุดท้ายกับ Winter Escape Deluxe Villas (26หลัง) ห้องพักสำหรับสองท่านที่มีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ให้เลือกสรร

korat_golf course

“ห้องพักทั้งหมดถูกออกแบบดีไซน์โดยคุณอุษณาซึ่งเป็นน้องสาวของผม บริเวณรีสอร์ทถูกแนบชิดด้วยธรรมชาติที่งดงามลดหลั่นตามระดับเนินเขา บ้านพักแต่ละหลังเน้นสีน้ำตาล รายล้อมด้วยต้นไม้ สามารถมองเห็นความสมบูรณ์ของธรรมชาติผ่านกระจกภายในห้องพัก ทำความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติแม้จะนอนอยู่บนเตียงหลังกว้าง”

ห้องพักทั้งหมดจะมีลักษณะการตกแต่งสไตล์เดียวกัน ภายในห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครอบครัน เช่น อ่างน้ำทรงกลม เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ด้นหน้าของห้องพักทุกห้องยังมีเก้าอี้บนระเบียงสำหรับพักผ่อน สวนหย่อมล้อมรอบด้วยดอกหญ้าสูงและรั้วไม้ไผ่กั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว

korat_golf course

“แน่นอนว่ากลุ่มลูกค้าของเราคือนักกอล์ฟซึ่งมีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ แต่เมาน์เท่น ครีกฯ แห่งนี้ไม่ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อเอาใจนักกอล์ฟอย่างเดียวเท่านั้น เรายังเอาใจคนในครอบครัวด้วยบริการระดับห้าดาว อย่างคุณผู้หญิงอาจจะทำสปาระหว่างรอคุณผู้ชายเล่นกอล์ฟ หรือคนที่ต้องการปลดปล่อยตัวเองออกจากงานหนักและความยุ่งเหยิงของกรุงเทพฯ ทุกคนก็สามารถมาเอ็นจอยกับธรรมชาติได้โดยไม่ต้องนั่งเครื่องบินไปไกล”

สิ่งก่อสร้างอันสวยงามสอดคล้องเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับธรรมชาติเหล่านี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของโครงการทั้งหมด เพราะทางเมาน์เท่น ครีกฯ ยังมีโครงการอีกมากมาย

korat_golf course

“โครงการในอนาคตนั้นยังมีการสร้างบ้านพักตากอากาศขาย ซึ่งมีแบบบ้านทั้งหมด 7 แบบให้เลือกตามสไตล์และความชอบของลูกค้า ทางเข้าติดถนนใหญ่สร้างศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ซึ่งเราคำนึงถึงสามสิ่งใหญ่ๆ คือ ธรรมชาติ สะดวกสบาย และ ปลอดภัย เพื่อให้นักกอล์ฟรวมถึงลูกค้าทุกคนสะดวกสบายและมีความสุขที่สุดก็ว่าได้”

เชื่อได้เลยว่า นอกเหนือจากการบริการที่สะดวกสบายครบวงจรในสถานที่แห่งเดียวแล้ว ทุกคนยังจะได้สัมผัสธรรมชาติอันสวยงามที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ด้วยเช่นกัน ซึ่งเมาน์เท่น ครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสสิเดนซ์ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในช่วงต้นปี 2556

 

ที่มา:
http://www.bangkokbiznews.com/home/detail/life-style/travel/20121225/482842/%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B9%8C%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%99-%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%81%E0%B8%AF-%E0%B8%AA%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%84%E0%B9%8C%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%8C%E0%B8%9F.html

 

Go to top