แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_stadium

 สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา ตั้งอยู่บนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 304 หรือถนนสืบศิริตำบลปรุใหญ่ อำเภอเมืองนครราชสีมา เป็นสนามกีฬาหลักในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 เมื่อ 6-15 ธันวาคม 2550 และ
การแข่งขันอาเชี่ยนพาราเกมส์ ครั้งที่ 24 เมื่อ 17–27 มกราคม 2551
korat_stadium
โทร 0 4493 2101 โทรสาร 0 4493 2100

'ส่งเสริม สนับสนุน และ พัฒนากีฬาท้องถิ่น สู่   ความเป็นเลิศ และ อาชีพ \' ในโคราช มีสนามกีฬาครบวงจร เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้คนโคราชหันมารักสุขภาพด้วยการออกกำลังกายมากขึ้น มีพื้นที่ให้บริการสนามกีฬาทั้งลู่และลาน
ประกอบไปด้วย
1. สนามกีฬากลาง และ  สเตเดี้ยม
2. โรงพลศึกษา
3. สนามกีฬาจักรยาน
4. สระว่ายน้ำ
5. สนามยิงปืน
6. สนามเทนนิส
7. สนามฝึกซ้อม และ ลานกิจกรรม
8. อาคารที่พักนักกีฬา
9. ศูนย์ฟิตเนส และ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา
10. อาคารที่ทำการ
korat_stadium
เมื่อตกเย็น หรือเสาร์-อาทิตย์ จะมีผู้ไปออกกำลังกายจำนวนมาก ในทุกสนาม ทั้งสระว่ายน้ำ สนามเทนนิส ศูนย์ฟิตเนส และสนามแข่งบอล

แต่ ที่พิเศษที่สุดคือ มีการจัดแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์ลีก ดิวิชั่นต่างๆที่สนามฟุตบอลแห่งนีี้้้้ซึ่งมีความจุได้ถึง 20,000 คน ที่สำคัญคือ ทีมฟุตบอลของโคราช คือ ทีม สวาทแคท มีแฟนบอลจำนวนมากมาให้กำัลังใจนักกีฬา ทุกๆครั้งทีี่่มีการจัดแข่งขันในวันอาทิตย์ มีการจัดขายสินค้าต่างๆเช่น เสื้อ หมวก กางเกง ริชแบน ตั๋วบอล รายปี และสินค้าต่างๆของสโมสรขายหน้าทางเข้าสนามฟุตบอล
korat_stadium
เดินทางมาง่ายมาก จากกทม.มายังโคราชบนถนนมิตรภาพเมื่อถึงสะพานเลี้ยวซ้ายมายังอำเภอปักธงชัย จะมีป้ายบอกตลอดทาง มายังสนามกีฬา ลงสะพานมาประมาณ5กม.จะเห็นทางเข้าสนามกีฬาซึ่งจะอยู่ทางขวามือค่ะ และเมื่อเข้ามายังสนามกีฬาแล้ว จะมีป้ายบอกทางตลอดว่าคุณอยากจะไปออกกำลังกายที่ไหน ทั้งสระว่ายน้ำ สนามเทนนิส หรือ ศูนย์ฟิตเนสฯ

korat_stadium

 

ที่มา:http://www.painaidii.com/business/134919/photo/1/lang/th/

 

Go to top