แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

บาสเก็ตบอลของโคราชกำลังบูมใช้ได้ มีลีกขึ้นมาหลายปีแล้ว แหม ..เลยขอเอาใจสาวๆบ้างกับ รวมนักบาสหล่อโคราช นะจ๊ะๆ .. ต่อไปคงมีเอามาเล่าสุ่กันฟังอีก ดูเลย

คนแรกเลย พ่อนักบาสรูปหล่อ คุณสตาร์ นักบาสตาเยิ้ม เคลิ้มทุกท่วงท่า ดูจากภาพแค่การวางขาวางตีนก็แทบจะหลอกบักหมอคนป้องกันจนงุนงงไปแล้ว ว่ามึงมาว่าอะไรกูเนี่ย ... ขอขอบคุณไนกี้ที่ขายรองเท้าให้ มา ณ ที่นี้ด้วย

นักบาสหล่อ โคราช

 

คนถัดมาน้องเสื้อส้ม ชื่อว่า น้องโอ๊ค .. ผู้สันทันกรณีให้เรียกน้องนักบาสหนุ่มหล่อรายนี้ว่า "โอ๊ค สปริงควาย" .. เค้าว่ากันว่า กระโดดสูงมาก กระโดดไปที แดกมาม่าบนอากาศได้ครึ่งชามได้เลยทีเดียว วางปากห่วงทุกครั้ง ไม่ได้โดดสูงอย่างเดียว สามแต้มเสือกแม่นมากอีกครับ น้องคนนี้  อีกอย่างข่าวมาว่า จังหวะข้าม นี่เร็วมาก คู่ต่อสู้กรณาใช้ลวดหนามช่วยในการป้องกัน

นักบาสหล่อ โคราช

 

คนถัดมา พ่อหนุ่มเสื้อขาวคนนี้ ชื่อคุณอาร์ต หล่อลากไส้ แต่เสียใจฮะ เมียลูกมีเมียแล้ว จิตใจของพ่อคุณคนนี้ มุ่งเน้นด้านธรรมะและ wake board ส่วนเรื่องบาสเก็ตบอลนั้นก็ถือถว่าเป็นตัวจี๊ดตัวนึงเลยทีเดียว ไม่ว่าจะแอบขโมยบอล ขโมยมะม่วงข้างบ้านก็สุดยอดเช่นกัน 

นักบาสหล่อ โคราช

 

คนถัดมา น้องแบ้งค์ พ่อหนุ่มคนนี้หล่อจริงอะไรจริง อาจประมาณ10% ของแอดมินสมัยหนุ่มๆ แต่เจ้าแบ้งค์คนนี้ก็ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา เรื่องลีลาความพริ้วไหวก็สุดยอดเช่นกัน ทั้งแม่น และเร็ว

นักบาสหล่อ โคราช

 

คนถัดนี้ น้องเบส ..สุดยอดความภาคภูมิใจของประชาชนหมู่บ้านประโดก แม่น เร็ว เก่ง ลีลาประมาณคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ตอนเป็นหวัด เห็นหน้าตาแบบนี้ เล่นเวทนะคร้าบ ไม่ได้ผอมแห้ง แต่เค้าปกปิดไว้ เกรงสายเหลืองจะมาลวนลาม

นักบาสหล่อ โคราช

 

นักบาสหล่อคนถัดมา น้องดุ๊ก โคราช เด่นมากเรื่องบาส พร้อมพกพาความเหี้ยมเกรียมใส่กับนักบาสฝ่ายตรงข้ามที่แก่กว่า 55+ ลูกเด็กเล็กแดงเล่นบาส ก็จะมี คุณน้องดุ๊กช่วยแนะนำเทคนิคต่างๆให้เป็นประจำ หล่อล่ำบาดขอบปากขนาดนี้ ชื่อ ดุ๊ก จำไว้นะฮะ

นักบาสหล่อ โคราช

คนนี้ไม่ใส่ไม่ได้ ถึงแม้จะไม่ได้หล่อขั้นเทพ แต่ในบางมุมและแสงไฟสลัว 500 ลูเมน คุณไก่ ก็จะหล่อมากขึ้นมาทันต่อ ที่เหนือกว่าความหล่อมันคือ ความล่ำ ครับท่าน ไม่ได้ล่ำแต่ขนาดของกล้ามเนื้อตามที่สายฟิตเฟตทำกัน ไก่ นี่ความเร็วสมัยวัยรุ่นนี่ก็ไม่ธรรมดาเลย จนทุกวันนี้ถือเป็นอาวุธหนัก 120 mm ของทีมบาสเก็ตบอลของโคราช ยิงทีเจาะเกราะ ไส้แตกตาย

นักบาสหล่อ โคราช

 

คุณกร อดีตมาจากเทคโนราชมงคลโคราช ฝีมือนี่เยี่ยมเลยทีเดียว แถมยังหน้าตาหล่อเหลากระชากใจหญิงสาววัยกำดัดมากมาย ด้วยการที่ว่าสูงยาวเข่าดี แถมยังพกเทรนเกาหลีมาตั้งแต่สมัย coffee prince ...สาวๆอย่าคิดอะไรมาก หน้าตาแบบนี้มีแฟนแล้วครับ

นักบาสหล่อ โคราช

 

คนถัดมา เว็บเรามีรูปแค่นี้ "มิ้ง" หล่อด้วย ล่ำอีก กล้ามปูแข็งแรง เรื่องบาสเก็ตบอลนี่ก็ไม่ธรรมดาเลย

นักบาสหล่อ โคราช

 

คนถัดมา ในวงการจะเรียกนักบาสหล่อล่ำคนนี้ว่า "ผู้การโต้ง" แต่จริงๆก็คือ "โต้ง" นี่แหละครับ นอกจากเก่งมากเรื่องบาส สปริงควายอีกคนแล้ว ยังบริหารงาน ร้านนำพลเนื้อย่าง อีกด้วย หึหึ 

นักบาสหล่อ โคราช

 

สำหรับคนถัดมา น้กบาสรูปหล่อคนนี้ "ตั้ม" หล่อจริงอะไรจริง สาวๆอาจจะชอบ แต่เสียใจด้วครับ เมีย 1 ลูก 1 ครับ เทคนิคบาสแพรวพราว ลักษณะการเล่นค่อนข้างสุภาพ อาจจะเอ่ยคำว่า ครับ ทุกครั้งที่จะชู๊ต ความเร็วเป็นปีศาจ ครองบอลเยี่ยม จ่ายบอลเทพ 

นักบาสหล่อ โคราช

 

คนสุดท้าย คนนี้ชื่อ "ตั้ม" เช่นกัน แต่ถ้าสนิทกันจะเรียก "ต้วย" แต่เราควรเรียกเค้าว่า "ตั้ม" คุณตั้มนักบาสน่ารัก จิตใจอ่อนโยน จาก กกพ. งานการมั่นคง ลีลาบาสพริ้วไหวดั่งกระแสคลื่นในมหาสมุทรอินเดีย (เชี่ยคลื่นแรงมาก) ชู๊ตลงครั้งใด เสียงเฮทั้งสนาม รักเสียงคำรามของเครื่องยนต์ เจอเค้าบนท้องถนนขับเบียดได้

นักบาสหล่อ โคราช

Go to top